Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cửa hàng trà sữa Phúc Long tại Hà Nội lại có sáng tạo mới để hạn chế tiếp xúc khi đưa đồ cho khách

Ngay sau khi tình hình dịch bệnh có những diễn biến mới, một số cửa hàng đã bắt đầu có các biện pháp để tiếp tục phòng tránh tốt hơn.

Mới đây, tại một chi nhánh trà sữa Phúc Long trên phố Trần Xuân Soạn (Hà Nội) đã có sự xuất hiện của một dụng cụ hỗ trợ đưa hàng cho khách vô cùng thú vị.

Theo đó, dụng cụ này gồm một chiếc hộp nhỏ được treo trên dây và dễ dàng kéo ra hoặc vào nhờ hệ thống ròng rọc được lắp đặt khá chuyên nghiệp. Cách này rất tiện lợi khi có thể đưa đồ uống cho khách đứng bên ngoài quầy và nhận tiền mà hạn chế tương đối hiệu quả việc tiếp xúc trực tiếp giữa nhân viên với khách hàng.

Một cửa hàng trà sữa Phúc Long tại Hà Nội lại có sáng tạo mới để hạn chế tiếp xúc khi đưa đồ cho khách

Thời gian này, tình hình lại có những thay đổi với các diễn biến mới của dịch Covid-19. Công cuộc phòng tránh lại tiếp tục được đề cao hơn bao giờ hết. Việc sử dụng các biện pháp hỗ trợ nhằm tránh việc tiếp xúc trực tiếp giữa nhân viên ở các cửa hàng với khách hoặc shipper đã không còn xa lạ. Việc này được rất nhiều người ủng hộ bởi nó góp phần ngăn ngừa sự lây lan virus một cách hiệu quả hơn.

Cửa hàng trà sữa Phúc Long tại Hà Nội lại có sáng tạo mới để hạn chế tiếp xúc khi đưa đồ cho khách - Ảnh 2.

Cửa hàng trà sữa Phúc Long tại Hà Nội lại có sáng tạo mới để hạn chế tiếp xúc khi đưa đồ cho khách - Ảnh 3.

Trước đó, rất nhiều cửa hàng ăn uống cũng đã có các biện pháp tương tự nhằm hạn chế sự tiếp xúc giữa nhân viên với khách hàng, giúp phòng chống lây lan dịch bệnh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mot-cua-hang-tra-sua-phuc-long-tai-ha-noi-lai-co-sang-tao-moi-de-han-che-tiep-xuc-khi-dua-do-cho-khach-20200731211451195.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY