Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cùng giày siêu nhẹ Super Light 17 khám phá hè năng động

Vừa lên kệ đầu tháng 6, Super Light 17 đã nhanh chóng khuấy động các sân chơi sneaker và bước chân vào danh sách những đôi giày được yêu thích nhất hè 2020.

Vậy điều gì đã làm nên thành công của đôi giày Li-Ning này? Cùng khám phá nhé!

Là đôi sneaker thành công đến từ "sự tổng hợp"

Li-Ning Super Light 17 có mọi thứ tạo nên một đôi giày hoàn hảo. Phần mũ giày vải jaka mềm nhẹ, thoáng khí, đế giữa Light Foam êm ái, đàn hồi và sự gia cố ổn định TPU phần gót sau. Nhìn tổng thể vừa thể thao vừa casual.

Cùng giày siêu nhẹ Super Light 17 khám phá hè năng động - Ảnh 1.

Super Light 17 êm ái, thoáng nhẹ với mũ giày bằng vải jaka và công nghệ Light Foam nổi tiếng

Bạn có thể dễ dàng nhận ra phần đệm của đôi giày Li-Ning siêu nhẹ thế hệ thứ 17 đến từ công nghệ Light Foam nổi tiếng về tính dẻo dai, giảm lực tác động và khả năng phản hồi lực tốt. Các bọt xốp trong công nghệ hiện đại này được thu nhỏ kích thước hơn, đồng đều hơn để giảm nhẹ trọng lượng phần đế giữa; nâng cấp tính năng giảm chấn đàn hồi và độ bền của đế giày cũng được cải thiện rõ rệt.

Song song đó, phần mũ giày được thiết kế sáng tạo với công nghệ dệt một tấm giúp đan các sợi một cách chi tiết đến từng milimet để đảm bảo cảm giác vừa vặn tối ưu cho đôi chân. Chất liệu sợi Jaka cực kì mỏng nhẹ, mang lại sự thoải mái, thoáng khí tuyệt vời trong quá trình di chuyển mà không lo nóng bức giữa ngày hè oi ả.

Cùng giày siêu nhẹ Super Light 17 khám phá hè năng động - Ảnh 2.

Super Light 17 giúp đôi chân được thỏa sức "hít thở", giảm tối đa mồ hôi và mùi hôi chân, đặc biệt dưới thời tiết mùa hè oi bức

Thiết kế truyền cảm hứng

Sự khác biệt được đem đến từ dáng giày, các góc độ của đôi giày cho đến chất liệu cùng phong cách phối màu độc đáo. Lấy cảm hứng từ mùa hè rực rỡ và tinh thần tự do, đam mê khám phá cuộc sống, mỗi đường nét, sắc màu tươi sáng trong thiết kế của Li-Ning vẫn giữ trọn tinh thần thể thao mạnh mẽ, trẻ trung vốn có.

Cùng giày siêu nhẹ Super Light 17 khám phá hè năng động - Ảnh 3.

Dù đã trải qua cả quãng đường dài, cảm giác êm ái, thoải mái và linh hoạt, SuperLight 17 mang lại vẫn không hề thay đổi

Xanh royal, hồng pastel hay trắng đen tối giản được phối màu cực ton sur ton giữa sắc màu trên thân và đế giày. Các họa tiết logo tinh tế, đường viền mềm dẻo phần lưỡi gà hay con số 17 nổi bật phần gót. Li-Ning đã truyền tải sức sáng tạo trong sự kết hợp hoàn hảo từ nhiều chi tiết qua đôi giày và tạo nên nguồn năng lượng tươi mới, trẻ trung và nhiệt huyết như chính sức mạnh của tuổi trẻ.

Cùng giày siêu nhẹ Super Light 17 khám phá hè năng động - Ảnh 4.

Super Light 17 tạo nên nguồn năng lượng tươi mới, trẻ trung và nhiệt huyết như chính sức mạnh của tuổi trẻ

Khả năng phối đồ – "Sao cũng chiều"

Super Light 17 thể hiện sự đa năng khi có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chỉ cần là quần short, quần jeans, hoặc quần kaki tối màu, kể cả là chân váy hoặc những chiếc đầm đơn giản kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi đều có thể được Super Light phối hợp thật hài hòa.

Chỉ cần nhớ rằng, Super Light 17 vốn đã quá nổi bật, và nếu như bạn muốn đổ dồn mọi sự chú ý vào đôi giày thể thao này, tính đơn giản trong họa tiết cũng như màu sắc chính là sự kết hợp lý tưởng. Ngoài ra bạn có thể mix & match cùng một chiếc ba lô nhỏ xinh hoặc là một chiếc mũ lưỡi trai đơn giản để set đồ thêm đặc biệt.

Cùng giày siêu nhẹ Super Light 17 khám phá hè năng động - Ảnh 5.

Ăn mặc đơn giản và diện Super Light 17 thôi cũng đủ khiến bạn thành thỏi nam châm giữa đám đông

Cùng giày siêu nhẹ Super Light 17 khám phá hè năng động - Ảnh 6.

Từ streetstyle phóng khoáng, hay casual tinh giản nhưng đậm dấu ấn cá nhân, Super Light 17 đều thỏa mãn được gu thời trang của bạn

Giờ thì bạn đã sẵn sàng khám phá hè sôi động cùng Super Light 17?

Tham khảo và đặt sản phẩm qua:

Website: https://lining.com.vn/collections/superlight-17

Fanpage: https://www.facebook.com/LiningSportVietnam/

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cung-giay-sieu-nhe-super-light-17-kham-pha-he-nang-dong-20200701222404976.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY