Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cuộc chạm mặt cay đắng của hai vợ chồng trẻ ngay tại nơi chẳng ai có thể ngờ

Nếu không may chồng đã lựa chọn cô gái kia cùng con riêng của anh ấy và nhân tình thì chị nên cho họ được bên nhau để nuôi dạy cháu bé. Còn chị có chia tay cũng nhẹ lòng vì chị và chồng chưa có mối ràng buộc là một đứa con chung.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Biết vợ bị vô sinh, chồng còn bồi thêm 'đòn chí mạng' này

Mất sạch tiền bán đất vào tay bồ trẻ, chồng còn ngập mặt trong nợ vì lý do này

Bí mật của chồng được phát hiện giữa đêm sinh nhật khiến vợ ch*t lặng

Đây là cách giúp 4 triệu người VIÊM ĐẠI TRÀNG không lo UNG THƯ ĐẠI TRÀNG tấn côngTin tài trợ

Đau lưng, cứng cổ do THOÁI HÓA CỘT SỐNG suốt 25 năm, cải thiện chỉ sau 2 tháng nhờ cách cực đơn giản nàyTin tài trợ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , tôi thực sự tiếc cho hạnh phúc của vợ, chồng chị. Anh, chị đã có gần chục năm yêu thương, chờ đợi để được sống chung dưới một mái nhà. Cả hai đều có công việc ổ định, có chỗ đứng xứng đáng trong xã hội vậy mà chỉ vì lối sống buông thả chồng chị đã đánh đổi mọi thứ khiến gia đình chị đang đứng trước sóng gió tan vỡ.

Tôi không dám khuyên chị nên chấp nhận chia tay hay cố gắng níu giữ cuộc hôn nhân này, bởi chuyện đau lòng đang xảy ra chỉ có chị và chồng mới có quyền quyết định. Tôi chỉ muốn thông cảm và chia sẻ cùng chị, mong chỉ giữ bình tĩnh, suy nghĩ thật cặn kẽ, thật thấu đáo rồi hay đưa ra ý kiến của mình.

Bên cạnh vợ, chồng chị còn bố, mẹ đôi bên, tôi nghĩ chị nên trình bày hết sự thật cho bố, mẹ biết. Càng giấu, càng cố chịu đựng một mình chỉ càng làm tình hình thêm phức tạp, đến lúc muốn giải quyết êm xuôi cũng khó chị ạ.

Nếu không may chồng đã lựa chọn cô gái kia cùng con riêng của anh ấy và nhân tình thì chị nên cho họ được bên nhau để nuôi dạy cháu bé. Còn chị có chia tay cũng nhẹ lòng vì chị và chồng chưa có mối ràng buộc là một đứa con chung. Chị còn trẻ, cuộc sống tương lai còn ở phía trước, mạnh mẽ, nghị lực nhất định sẽ giúp chị sớm ổn định. Mong chị bình yên và may mắn.

Khao khát 'thoát kiếp lẻ bóng', nữ trưởng phòng rơi vào bẫy tình của Sở Khanh

Bác nghĩ cháu đã biết mình sai ở đâu rồi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện

Bí mật của chồng được phát hiện giữa đêm sinh nhật khiến vợ ch*t lặng

Đêm muộn vẫn không thấy chồng đâu, tự ái tôi không gọi điện cho chồng vì nghĩ anh quên sao được ngày sinh nhật của tôi khi mà suốt từ ngày yêu nhau đến khi thành vợ, thành chồng chưa khi nào anh để tôi đón ngày vui một mình.

Biết vợ bị vô sinh, chồng còn bồi thêm 'đòn chí mạng' này

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện , nếu cháu cảm thấy mình không đủ lòng vị tha đối với chồng, không đủ tình yêu thương giành cho đứa con riêng sắp ra đời của chồng thì cứ mạnh dạn đưa ra quan điểm của mình.

Dâng sạch tiền bán đất cho bồ, chồng về nhà vật nài xin vợ làm thêm điều tệ bạc này

Theo em chị nên chủ động nói chuyện sòng phẳng, nghiêm túc với chồng chị đi, đừng để đến lúc anh ấy dùng quyền ép chị phải bán nhà trả nợ cho anh ấy là chị và các con sẽ sống trong bi kịch đấy.

Mất sạch tiền bán đất vào tay bồ trẻ, chồng còn ngập mặt trong nợ vì lý do này

Thật ra việc “à ơi” quyến rũ đàn ông là nghề của cô ấy, còn sập bẫy hay không là chuyện của chồng chị!


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cuoc-cham-mat-cay-dang-cua-hai-vo-chong-tre-ngay-tai-benh-vien-phu-san-1750757.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung