Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cười không nhặt được miệng với những bộ quần áo từ thiện được người dân gặp nạn mặc trong lúc khó khăn khiến dân mạng tha hồ bão like

Hình ảnh nhóm từ thiện nhận được có cả khăn tắm, váy gợi cảm hay những chiếc quần rộng thùng thình 2 người mặc vẫn vừa... trong thùng đồ quyên góp khiến nhiều người bật cười ngặt nghẽo.

Khi nhắc đến những đồ tự thiện, hẳn nhiều người sẽ nghĩ nhiều hơn đến những thùng mì cứu trợ, những chai nước mắm, lọ muối,... để người dân gặp nạn có thể... cầm cự qua ngày! Bên cạnh đó còn có cả những

Điển hình như bài viết kèm hình ảnh dưới đây. Đăng tải trong diễn đàn đông thành viên, tài khoản P.A đăng tải có nội dung: "Anh bạn hàng xóm Philippines vừa trải qua những trận động đất mạnh và núi lửa phun trào ở phía nam thủ đô Manila (núi lửa TAAL cách Manila chỉ 60km) khiến Ngay sau đó thì có rất nhiều nhà hảo tâm đã quyên góp tiền bạc, đồ ăn và Nói tới Đính kèm bài viết là hình ảnh được chia sẻ khiến dân mạng cười "không ngậm được miệng".

Có lẽ, do thời gian cấp bách mà số người cần ủng hộ đồ rất lớn nên các nhà

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-khong-nhat-duoc-mieng-voi-nhung-bo-quan-ao-tu-thien-duoc-nguoi-dan-gap-nan-mac-trong-luc-kho-khan-khien-dan-mang-tha-ho-bao-like-20200207113832132.chn)

Tin cùng nội dung