Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cười ná thở cảnh bố đi tắm mà con trai miệt mài nhòm ngó ngoài cửa, hội bỉm sữa vào thừa nhận 1 điều khiến ai nấy ngỡ ngàng

Cảnh tượng này có lẽ chỉ xa lạ với những người còn độc thân thôi chứ với các ông bố bà mẹ đã có con nhỏ thì quá quen thuộc rồi.

Nhà có trẻ nhỏ đúng là lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, tiếng cười đến từ những hành động, lời nói dễ thương của chúng và cả những tiếng cười đến từ tình huống hài hước khó đỡ. Sau câu chuyện con đứng canh cửa chờ mẹ đi vệ sinh hay thậm chí là theo cả mẹ vào trong thì mới đây, cư dân mạng lại được phen cười "đau ruột" trước những hình ảnh của một cậu nhóc có hành động khôi hài không kém.

Chẳng là khi bố đang đi tắm, cậu con trai hơn 3 tuổi không hiểu tò mò hay quấn bố thế nào mà cứ lăn lê bò toài ở bên ngoài phòng tắm, cố gắng ngó nghiêng qua khe cửa xem tình hình ở bên trong. Ngó ngang rồi ngó dọc, quỳ người như con ếch rồi lại chổng mông lên trời nhưng rất tiếc là cánh cửa nhà tắm rất kín nên cậu nhóc chẳng nhòm ngó được gì.

Cậu bé miệt mài nhòm bố đi tắm.

Hình ảnh này đã được mẹ của cậu bé chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội kèm caption ngộ nghĩnh: "Bố đi tắm, con dò xem, bố ăn kem con xin 1 miếng". Nhìn những hình ảnh này, dân mạng không ai có thể nhịn được cười, không hiểu vì sao cậu nhóc lại có hành động ngộ nghĩnh như vậy.

Tuy nhiên tình huống này chỉ xa lạ với những người còn đang độc thân thôi, chứ với những gia đình đã có con nhỏ thì đây quá là điều bình thường. Thế nên các mẹ bỉm sữa khi nhìn thấy hình ảnh này đều thốt lên: "Hóa ra nhà nào cũng thế".

Bởi bọn trẻ khi còn ở độ tuổi "ẩm ương" chúng bám bố bám mẹ như sam nên khi bố mẹ cứ đi đâu một bước là con cũng theo ngay đằng sau. Với nhiều gia đình, đặc biệt là các bà mẹ thì việc được đi tắm, đi vệ sinh trong bình yên là một điều vô cùng xa xỉ, làm gì cũng phải vội vội vàng vàng vì con còn đang gào thét đòi mẹ ngoài kia.

Nhòm đủ các tư thế nhưng không có vẻ không đạt được mục đích.

Dẫu vậy, đổi lại những bận rộn vất vả ấy là những năm tháng cả gia đình có những khoảnh khắc vui vẻ, bố mẹ được chứng kiến con ngoan ngoãn, khỏe mạnh lớn lên dù có cả những lúc bọn trẻ mè nheo, quấy khóc đến phát điên. Và sau này khi lớn lên được xem lại những hình ảnh buồn cười như thế này, chắc hẳn lũ nhóc sẽ thích thú lắm đây.

Cùng xem thêm những hình cảnh hài hước khi con nhỏ canh cả bố mẹ lúc đi vệ sinh:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-va-be/cuoi-na-tho-canh-bo-di-tam-ma-con-trai-miet-mai-nhom-ngo-ngoai-cua-hoi-bim-sua-vao-thua-nhan-1-dieu-khien-ai-nay-ngo-ngang-20200828160926655.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY