Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cười ra nước mắt với loạt tình huống siêu lầy lội của các gia đình trong game tập làm vợ hot nhất hiện nay: Phát hiện chồng trổ bóng, tuesday âm mưu dụ dỗ chồng qua đêm

Ngôi nhà dễ thương với vô số tình huống chân thực, hài hước đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng, thậm chí chơi game mà hội chị em cũng ám ảnh đến mức chồng ảo đi vắng cũng sợ rơi vào tay tiểu tam (!)

Thời gian gần đây, trò chơi mô phỏng có tên Adorable Home đã và đang khiến cho dân tình phát cuồng. Rất nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao game này "gây nghiện" đến thế, cho đến khi lần mò tải game về chơi. Không chỉ các chị các mẹ, mà đến cánh mày râu cũng đắm đuối chơi game tới mức quên ăn quên ngủ, mặt có thể đầy râu nhưng nhân vật trong game phải sang xịn hơn người khác (!)

Hiểu đơn giản thì đây là một trò chơi mô phỏng cuộc sống giống vợ chồng mới cưới trong 1 căn nhà nhỏ với một đàn mèo. Bạn có thể tùy ý mua sắm đồ đạc, sắp xếp mọi thứ từ trong nhà ra đến ngoài vườn theo sở thích, thậm chí còn được chọn chồng, đặt tên cho chồng, miễn là có nhiều tiền! "Tiền" trong game này không phải vàng, xu hay kim cương, mà là những "trái tim" bạn thu được sau khi chăm sóc "chồng ảo" và lũ mèo.

Nghe có vẻ nhạt nhẽo phải không? Chắc hẳn nhiều chị em sẽ giãy nảy lên kêu rằng làm một bà nội trợ ngoài đời thực chưa đủ mệt hay sao còn "đu trend" chăm một gã chồng vẽ bằng tay và một lũ mèo chảnh chọe.

Nhưng rồi xem, những

"Tuesday" cũng theo các chị em toan tính cướp chồng... ảo

Cái hay của trò này là mọi thứ đều phản ảnh đời sống vô cùng thực tế, nhất là cuộc sống vợ chồng thì không thể lúc nào cũng màu hồng. Đôi lúc sẽ có "drama", kịch tính mỗi khi chồng ảo có biểu hiện bỏ nhà đi lang, làm việc kiếm tiền sa sút, bỏ vợ, bỏ mèo đến mấy ngày mới xuất hiện.

Bọn mèo lâu lâu bị điên lẫn hoang tưởng

Chẳng sợ nghèo, chỉ sợ gặp thằng chồng lười biếng

Hoặc xui vớ phải ông chồng tính khí thất thường thì...

Chồng thích làm đẹp, một biểu hiện cực đáng lo ngại

Ly hôn chưa bao giờ là chuyện đơn giản, kể cả trong game

Bị trộm ghé thăm và chính mình bị "bắt cóc" cũng không hề hay biết!?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-ra-nuoc-mat-voi-loat-tinh-huong-sieu-lay-loi-cua-cac-gia-dinh-trong-game-tap-lam-vo-hot-nhat-hien-nay-phat-hien-chong-tro-bong-tuesday-am-muu-du-do-chong-qua-dem-20200222202929488.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY