Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cười xỉu với đoạn clip con trai Trà My Idol vừa sinh ra đã biết hát Happy birthday mừng sinh nhật chính mình

Nhiều người đã phải xem đi xem lại chục lần đoạn clip quá đỗi ngộ nghĩnh của vựa muối Hayden nhà Trà My Idol.

Mới ngày nào Trà My Idol còn gây sốt với bức ảnh đẹp lung linh trên bàn đẻ mà hôm nay, cậu út nhà nữ ca sĩ đã thổi nến mừng sinh nhật 2 tuổi rồi. Trên trang cá nhân mới đây, Trà My Idol đã chúc mừng sinh nhật con trai bằng một đoạn clip cực hài. Đó là khoảnh khắc cậu nhóc Hayden vừa mới chào đời nhưng đã biết nghêu ngao hát "Happy birthday".

Được biết, đây là hình ảnh lúc mới sinh của bé Hayden, nhưng Trà My Idol đã dùng ứng dụng Avatarify đang hot trong thời gian qua để tạo ra đoạn clip ngộ nghĩnh trên.

Clip Hayden phiên bản mới sinh tự hát mừng sinh nhật mình khiến người xem cười mệt nghỉ.

Đoạn clip của Trà My Idol khiến mọi người cười suýt xỉu, ai cũng dành lời khen cho sự sáng tạo của bà mẹ 2 con. Cậu nhóc Hayden vốn đã sở hữu ngoại hình gây cười nhưng phải công nhận Trà My Idol cũng góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh, viết caption hài muốn xỉu cho con.

Đông đảo fan cứng của Hayden cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật "Idol nhí", chúc cậu nhóc ngoan, hay ăn chóng lớn và đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Trà My Idol sinh con thứ 2 hồi tháng 4/2019 bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện đa khoa quốc tế ở TP.HCM. Vốn xinh đẹp gợi cảm, cộng thêm với việc lựa chọn dịch vụ đẻ không đau nên sau sinh, nữ ca sĩ khiến nhiều người choáng váng vì vẫn giữ được nhan sắc cũng như thần thái đỉnh cao. Ai nấy đều dành tặng cho con danh hiệu "bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt".

Cười

2 năm trước, Trà My Idol từng gây sốt với bức ảnh đẹp rạng rỡ dù vừa sinh con.

Chúc mừng sinh nhật 2 tuổi "vựa muối" Hayden.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Avatarify, tạo khuôn mặt lắc lư theo nhạc:

- Bước 1: Tải app Avatarify về máy điện thoại

- Bước 2: Tại giao diện trên ứng dụng, chúng ta sẽ cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album ảnh trên thiết bị. Tiếp đến tại giao diện chính bạn nhấn Library để chọn ảnh khuôn mặt sẵn có, hoặc nhấn vào Camera để chụp ảnh trực tiếp.

- Bước 3: Sau khi chụp ảnh xong sẽ hiển thị khuôn mặt của những người nổi tiếng để bạn thay đổi biểu cảm cho khuôn mặt thực của mình. Khi chọn xong bạn sẽ được lựa chọn tạo video.

- Bước 4: Bạn chờ quá trình tạo video trên Avatarify hoàn thành. Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy khuôn mặt của mình được thay đổi theo biểu cảm của nhân vật mà chúng ta đã chọn. Nhấn Save để tải xuống.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-xiu-voi-doan-clip-con-trai-tra-my-idol-vua-de-ra-da-biet-hat-happy-birthday-mung-sinh-nhat-chinh-minh-20210429154211696.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY