Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cựu HLV Real bị tố trốn thuế

Tin thể thao nổi bật 23/6: Napoli bị từ chối đề nghị đầu tiên của Liverpool hỏi mua Koulibaly

Văn phòng công tố madrid cho biết hlv người ý đã che giấu một khoản thu khoảng 1 triệu euro từ bản quyền truyền hình với "ý định trốn thuế mà không có lý do chính đáng".

Báo giới tại Anh đã liên lạc với người đại diện của HLV hiện đang làm việc tại Everton nhưng chưa nhận được phản hồi. Phía CLB Anh cũng không lên tiếng về vụ việc.

Trường hợp của hlv ancelotti không phải là duy nhất bị kết tội trốn thuế tại tây ban nha. có thể kể đến 2 ngôi sao cristiano ronaldo và lionel messi, hay hlv jose mourinho. mới đây tiền đạo diego costa vừa phải hầu tòa vì tội trốn thuế. tất cả các trường hợp trên đều lựa chọn phương án nộp phạt theo quy định để tránh ngồi tù, carletto nhiều khả năng cũng sẽ chọn giải pháp này nếu bị kết tội.

Trong 2 năm dẫn dắt Real Madrid từ tháng 6 năm 2013 đến tháng 5 năm 2015, HLV Ancelotti đã giúp Kền Kền trắng giành được 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup, 1 Copa del Rey và đặc biệt là chức vô địch Champions League mùa 2013-14 danh giá. Sau đó 1 năm, ông bị BLĐ Real sa thải và chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich.

Carlo Ancelotti là một số ít HLV bóng đá đã từng dẫn dắt rất nhiều CLB lớn tại châu Âu như Juventus, AC Milan, Chelsea, Paris SG, Real Madrid hay Bayern Munich. Hiện tại, ông đang làm việc tại Everton từ tháng 12 năm ngoái.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cuu-hlv-real-bi-to-tron-thue-post83637.html)

Chủ đề liên quan:

bị tố Cựu HLV Real trốn thuế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY