Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội

Alexander Wang bị trang tin thời trang đình đám trên instagram diet_prada bóc phốt khi đưa ra hàng loạt chứng cứ NTK gốc Á đình đám có hành động quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam táo tợn.

Trang tin diet_prada đã vừa công bố loạt tin nhắn và bằng chứng ntk đình đám alexander wang đã có những hành động quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam và các mẫu chuyển giới rúng động cư dân mạng và các tín đồ.

Chuyện bắt đầu với owen mooney - một người mẫu nam đã tâm sự trên nền tảng tiktok mô tả một sự việc năm 2017. anh từng bị wang mò mẫm cơ thể trong một hộp đêm đông đúc ở thành phố new york. 

Account Shit Model Management  đã đăng lại câu chuyện của Owen khiến nhiều nạn nhân khác đã dũng cảm hơn bắt đầu lên tiếng. Một số người thậm chí đã chứng kiến ​​cảnh nạn nhân bị nhà thiết kế đánh Thu*c mê hoặc các loại Thu*c khác mà họ không biết.

NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 2

Cụ thể owen đã chia sẻ cụ thể trên story cá nhân khi anh đang cùng bạn bè trong club ở new york 2017 thì lúc đó quá đông và anh không thể cử động được thì phát hiện có một bàn tay đang sờ đáy quần của mình bất giác owen quay sang thì phát hiện alexander wang là người đang thực hiện hành động bất lịch sự đó. 

Khi đấy, nam người mẫu quá shock không nói nên lời nên đã cố đẩy mình ra xa khỏi ntk nổi tiếng. lý do mà 4 năm sau, owen mới lên tiếng vì anh biết rằng còn nhiều người khác còn bị alexander wang phiền hà với những hành động tương tự và họ quá nhỏ bé để có thể cất tiếng nói của mình.

NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 3

Trước trang tin deit_prada thì kênh instagram shit model management đã nổ pháo trước hàng loạt tin nhắn của các nạn nhân từng bị alexander wang quấy nhiễu.

Ntk gốc á là người nghiện tiệc tùng và chơi Thu*c kích thích. anh liên tục dụ dỗ các nam người mẫu trẻ người non dạ về phòng khách sạn của mình và dùng chất kích thích, thậm chí alexander còn bỏ Thu*c vào nước uống đối phương để họ bất tỉnh nhằm để tiệc việc hãm hiếp của mình.

NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 4

Thậm chí sự việc đẩy lên cao trào khi alexander wang có hành động hiếp dâm cả nam người mẫu không phải là người đồng tính. 

NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 5

Các nạn nhân còn lên tiếng ntk alexander còn tấn công T*nh d*c với các người mẫu chuyển giới có tên là azealia banks.

NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 6NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 7

Trang tin shit model cũng đưa thông tin nhiều agency của các người mẫu sợ phải va chạm với ntk đình đám này nên hay ngậm miệng cho qua chuyện dẫn đến sự việc cứ tiếp diễn mãi đến khi account này bắt đầu lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho các người mẫu nam và chuyển giới bằng cách dùng mạng xã hội để vạch trần sự thật.

NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 8NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 9NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 10

Alexander Wang là NTK gốc Á tài năng từng được tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour khen ngợi hết lời trên tờ The NewYork Times: Cậu ấy say mê và quyến rũ. Wang là một anh chàng tuyệt vời và làng thời trang thật may mắn khi có cậu ấy.

NTK Alexander Wang bị tố quấy rối T*nh d*c, cưỡng hiếp người mẫu nam gây dậy sóng mạng xã hội Ảnh 11

Alexander wang có một đế chế riêng mang tên mình và hiện tại scandal của anh đang được dân tình hết sức quan tâm xem cách anh phản ứng lại ra sao với những bằng chứng tố cáo mình trên mạng xã hội đang được phủ sóng dày đặc.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/alexander-wang-bi-to-quay-roi-tinh-duc-cuong-hiep-nguoi-mau-nam-20201229103548489.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY