Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cứu thanh niên bị mắc kẹt của quý giả

(MangYTe)- Trước đó, bệnh nhân đã tìmcách để lấy dị vật ra nhưng không thành công và đã làm cho dị vật tụt sâu vàotrực tràng.

Ngày 17-12, bv hoàn mỹ ito đồng nai tiếp nhận trường hợp một bệnh nhân nam (26 tuổi) trong tình trạng đau tức hậu môn do bị mắc kẹt dị vật là D**ng v*t giả dài 18 cm.

Qua X-quang và nội soi, các bác sĩ phát hiện dị vật đã chui sâu vào trong trực tràng của bệnh nhân 10 cm, rất khó lấy ra.

Bệnh nhân cũng cho biết trước đó đã tìm cách lấy dị vật nhưng không thành công và đã làm cho nó tụt sâu vào trực tràng. Rất may dị vật có bề mặt trơn nhẵn nên không gây ra những tổn thương bên trong lòng ruột.

Sau hội chẩn, do dị vật đã vào sâu nên các bác sĩ đưa ra hai phương án là tiến hành phẫu thuật hở, mở bụng, rạch đại tràng để lấy dị vật và làm hậu môn nhân tạo, sau ba tháng đóng lại hoặc sử dụng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn mà không cần phẫu thuật. Cuối cùng, để tránh những tổn thương cho bệnh nhân, các bác sĩ đã chọn phương án thứ hai và lấy dị vật ra một cách an toàn. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã hồi phục, có thể đi lại và cử động bình thường.

Các bác sĩ khuyến cáo khi xảy ra các sự cố tương tự như trường hợp trên, bệnh nhân không nên tự xử lý, tránh gây ra các tổn thương lớn hơn mà nên tới các cơ sở y tế, bệnh viện để được bác sĩ chuyên môn hỗ trợ kịp thời.

Nhét dây điện vào 'của quý', lọt đến tận bàng quang

(PLO)- Các bác sĩ đã phải dùng laser cắt nhỏ sợi dây điện lọt vào bàng quang của bệnh nhân 18 tuổi.

Phẫu thuật khẩn cho thanh niên bơm silicon vào 'của quý'

(plo)- nghe lời bạn bè, người đàn ông bơm silicon vào D**ng v*t gây sưng, viêm loét, phải phẫu thuật cấp tốc.

HOÀNG LAN

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/suc-khoe/cuu-thanh-nien-bi-mac-ket-cua-quy-gia-808836.html)

Tin cùng nội dung

  • Đa số bệnh nhân bị ung thư D**ng v*t đều rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm. Nhiều người thà ch*t chứ không chịu cắt bỏ D**ng v*t để có thể sống thêm được một thời gian nữa.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Một người đàn ông Mỹ bị mất D**ng v*t từ nhỏ vẫn có thể có con qua phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đây là trường hợp làm cha với D**ng v*t được tái tạo đầu tiên được ghi nhận.
  • Liệt dương là tình trạng D**ng v*t không cương cứng được khi sinh hoạt T*nh d*c ở các mức độ khác nhau. Khi lâm vào tình trạng này, nhất thiết phải được khám và tư vấn của các thầy Thuốc.
  • “Cậu nhỏ” của em chỉ khi nào bạn gái sờ vào mới cương lên còn thấy con gái “nude” vẫn không lên nổi. Xin hỏi phải em bị liệt không?
  • Suốt 3 tháng, ông Minh, 56 tuổi (Hà Nội) thấy đau ở bộ phận Sinh d*c, nhất là khi quan hệ. Thậm chí đi tiểu ra cả cục máu.
  • Chi phí phẫu thuật cắt dây chằng kéo dài D**ng v*t ở BV Binh Dân TP.HCM là bao nhiêu? (N.A.T. - quận 11, TPHCM)
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
  • Liệt dương là tình trạng D**ng v*t không cương cứng được khi quan hệ. Khi ấy, nhất thiết phải được bác sĩ chuyên khoa khám, tư vấn.Tuy nhiên, một vài bài Thuốc đơn giản dưới đây có thể giúp các quý ông lấy lại phong độ hoặc phòng bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY