Dinh dưỡng hôm nay

Đà Nẵng: Phát hiện thi thể nữ giới bị mất đầu dạt vào bờ biển

Thi thể nữ giới không đầu đang trong quá trình phân hủy mạnh trôi dạt vào bờ biển ở Đà Nẵng.

Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã trưng cầu giám định tử thi để xác định danh tính thi thể trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn.

Thông tin trên báo Vietnamnet, trước đó, khoảng 18h45 tối 21/2, công an quận nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển, đoạn dự án Villas H.C thuộc địa phận phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn).

Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, đang phân hủy mạnh và phần đầu đã bị mất. Nạn nhân chỉ mặc đồ lót và không có bất kỳ giấy tờ tùy thân hay tài sản khác.

"Theo khám nghiệm bước đầu, chúng tôi nhận định đây không phải là vụ án mạng. Nạn nhân có thể do tắm biển ch*t đuối rồi bị trôi dạt nhiều ngày nên bị phân hủy làm phần đầu rời ra" – báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh dẫn thông tin từ một cán bộ điều tra cho hay.

Công an quận Ngũ Hành Sơn cũng phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân và đề nghị người biết thông tin liên hệ tại địa chỉ số 492 đường Lê Văn Hiến hoặc số điện thoại 02363.969095.

BM (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/da-nang-phat-hien-thi-the-nu-gioi-bi-mat-dau-dat-vao-bo-bien-20200224162229887.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư đại tràng điển hình biểu hiện bằng đi ngoài ra máu, đại tiện lỏng phân lẫn máu như máu cá nhưng cũng có khi đại tiện nhiều máu, đau bụng.
  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY