Ngoại Thận - Tiết niệu hôm nay

Điều trị ngoại khoa theo hướng chuyên sâu với các bệnh lý Thận - Tiết niệu, bao gồm chữa trị các chứng bệnh tiền liệt tuyến (u xơ và ung thư) bằng các phẫu thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện qua niệu đạo; phẫu thuật khâu treo âm đạo vào u nhô trong điều trị bệnh lý sa sàn chậu ở nữ qua nội soi ổ bụng; phẫu thuật cắt bàng quang toàn phần, thay thế bàng quang bằng ruột non, ruột già (phẫu thuật Camay). Các bệnh lý thường gặp như: ung thư bàng quang, sỏi hệ tiết niệu, nhiễm khuẩn tiết niệu, chấn thương thận, chấn thương niệu đạo, u xơ tiền liệt tuyến, ung thư thận, ung thư tiền liệt tuyến,...

Đả Thạch Vương - Hỗ trợ hiệu quả cho người mắc sỏi tiết niệu, sỏi mật

(MangYTe) - Nhờ sự phát triển vượt bậc của ngành Y - Dược, ngày nay việc hỗ trợ điều trị bệnh sỏi tiết niệu, sỏi mật trở nên dễ dàng hơn bởi sự ra đời của các loại thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Và ở Việt Nam hiện nay, Đả Thạch Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được các chuyên gia y tế khuyên dùng bởi tính an toàn và công dụng hỗ trợ đào thải cặn sỏi, lợi tiểu, lợi mật, giảm nguy cơ sỏi tiết niệu, sỏi mật.

Sự hình thành sỏi tiết niệu, sỏi mật trong cơ thể người là do chất khoáng trong nước tiểu lắng đọng lại ở đường tiết niệu, mật, lâu ngày kết lại tạo sỏi. Khi mắc sỏi tiết niệu, sỏi mật, người bệnh sẽ có các triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục hoặc có mùi hôi, đau âm ỉ vùng hông lưng. Bệnh có thể diễn biến nặng hơn, gây rối loạn hệ tiết niệu, viêm thận, dẫn đến suy thận, thậm chí gây Tu vong. Vì thế, việc phòng ngừa, phát hiện và điều trị kịp thời là vô cùng quan trọng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đả Thạch Vương ra đời, trở thành sản phẩm được các chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyên dùng đối với những bệnh nhân bị sỏi tiết niệu, sỏi mật bởi công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường đào thải cặn sỏi, lợi tiểu, lợi mật, giúp giảm nguy cơ hình thành sỏi tiết niệu, sỏi mật.

Đả Thạch Vương hướng tới đối tượng sử dụng là những người bị bệnh sỏi tiết niệu (sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo), sỏi mật; những người có triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, đạt chuẩn; đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế chứng nhận về chất lượng và độ an toàn.

Về thành phần, Đả Thạch Vương được làm từ 100% các nguyên liệu thiên nhiên, đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe người sử dụng. Thành phần của Đả Thạch Vương đều là các loại thảo dược có tác dụng lợi tiểu, lợi mật, giúp giảm bớt các triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt, hỗ trợ tăng cường bài tiết cặn sỏi, thanh nhiệt giải độc cơ thể, giúp giảm bớt nguy cơ hình thành sỏi như: kim tiền thảo, râu ngô, quả sung, xa tiền tử, cỏ nhọ nồi, hậu phác.

Thành phần:

- Cao kim tiền thảo 150mg

- Cao râu ngô 120mg

- Cao quả sung 120mg

- Cao xa tiền tử 60mg

- Cao cỏ nhọ nồi 60mg

- Cao hậu phác 50mg

Phụ liệu: Vỏ nang gelatin, chất chống đông vón (Calci carbonat-INS 170(i), bột Talc-INS 553(iii), chất độn (tinh bột sắn) vừa đủ 1 viên.

Cao kim tiền thảo có tác dụng chống viêm, chống nhiễm khuẩn, lợi tiểu. Đặc biệt loại thảo dược này có khả năng làm loãng nước tiểu, nhờ đó giúp ngăn ngừa và phá hủy cấu tạo sỏi thận.

Thành phần cao râu ngô có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể, và được đánh giá cao trong việc giúp ngăn chặn, phá hủy sự hình thành sỏi mật.

Cao quả sung có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa viêm nhiễm hệ tiêu hóa.

Cao xa tiền tử công dụng tăng thể tích nước tiểu, nhuận tràng, chống viêm, tiêu sỏi.

Cao cỏ nhọ nồi giúp dưỡng thận âm, chống chảy máu, kháng viêm, lợi tiểu.

Cao hậu phác chống nhiễm khuẩn, nước tiểu bị đục.

Nhờ khả năng hỗ trợ tăng cường đào thải cặn sỏi, lợi tiểu, lợi mật, giảm nguy cơ hình thành sỏi hiệu quả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đả Thạch Vương được giới chuyên gia đánh giá cao, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn, ngày càng khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Đả Thạch Vương không gây tác dụng phụ hay khiến người bệnh phụ thuộc. Kiên trì sử dụng Đả Thạch Vương kết hợp với chế độ tập luyện, sinh hoạt điều độ, khoa học, người bệnh sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của sản phẩm.

Đả Thạch Vương được bào chế dưới dạng viên nang mềm, đóng gói dạng lọ gồm 60 viên.

Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn: TCCS SỐ ĐKSP:7698/2019/ĐKSP

Bảo quản sản phẩm nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/da-thach-vuong-ho-tro-hieu-qua-cho-nguoi-mac-soi-tiet-nieu-soi-mat-20191210094317781.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sỏi thận tiết niệu là bệnh khá thường gặp ở nước ta. Theo y học cổ truyền, sỏi tiết niệu thuộc chứng thạch lâm, chứng sa lâm, hoặc cát lâm, huyết lâm (đái ra máu), yêu thống,... Người bệnh thường có biểu hiện đau lưng, tiểu tiện ra máu, tiểu tiện khó... Nguyên nhân chủ yếu do thấp nhiệt uất kết, thận hư, khí hư.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Sỏi mật được hình thành khi dịch mật tích trữ trong túi mật trở nên cứng tạo thành sỏi
  • Chụp X quang hệ tiết niệu bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Urography, IVU) còn được gọi là chụp X quang bể thận bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Pyelography, IVP) là kỹ thuật sử dụng X quang và Thu*c cản quang tiêm qua đường tĩnh mạch để giúp khảo sát thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo. IVU có thể giúp tìm kiếm sỏi thận cũng như nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiểu, tiểu ra máu hoặc những tổn thương khác của đường tiết niệu.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY