Kinh tế xã hội hôm nay

Đã truy tìm được tài xế container tông Ch?t cô gái trẻ rồi bỏ chạy ở Hà Nội

MangYTe - Sau khi kiểm tra camera hành trình của người đi đường đồng thời trích xuất dữ liệu của xe container gây T*i n*n, cơ quan công an đã xác định được tài xế tông Ch?t nữ sinh ở Mê Linh – Hà Nội rồi bỏ chạy.

Ngày 5/8, thông tin từ Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã truy tìm được tài xế container tông Ch?t nữ sinh rồi bỏ chạy.

Theo camera hành trình của người đi đường, khi đèn báo hiệu chuyển sang xanh, chiếc container bị một chiếc xe tải chắn phía trước, tài xế đánh lái sang bên phải để vượt lên và va chạm với xe máy dẫn đến T*i n*n Ch?t người.

"Qua kiểm tra, chúng tôi tìm thấy thông tin dữ liệu của tài xế gây T*i n*n. Đêm qua (4/8), chúng tôi đến nhà tài xế container ở An Dương, Hải Phòng để đưa xe và người này về làm việc", đại diện Công an huyện Mê Linh cho biết.

Sau khi gây T*i n*n, lái xe điểu khiển phương tiện bỏ chạy khỏi hiện trường. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 4/8, chị Hà Thị Kiều Tr. (SN 1999, quê Tam Dương, Vĩnh Phúc) đang cùng bạn đi xe máy theo hướng về ngã tư chợ hoa Mê Linh thì bị container kéo rơ-mooc BKS 15R – 080.47 chạy cùng chiều va chạm. Cú va chạm khiến chị Tr. thiệt mạng, còn người bạn đi cùng bị thương.

Sau khi gây ra vụ T*i n*n, tài xế container phóng xe bỏ chạy, bỏ mặc hai nạn nhân lại hiện trường.

Được biết, nạn nhân Tu vong đang theo học tại trường Đại học Quốc gia. Chiều 4/8, khi chị Kiều Tr. cùng người bạn đi xe máy xuống trường thì xảy ra T*i n*n đau lòng.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/da-truy-tim-duoc-tai-xe-container-tong-chet-co-gai-tre-roi-bo-chay-o-ha-noi-2020080511191357.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY