Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đại diện Hana Giang Anh nói gì khi nữ HLV fitness nổi nhất hiện nay liên tục dính ồn ào từ làm kẻ thứ ba đến cách chia sẻ chuyện vợ chồng trên sóng truyền hình

Hana Giang Anh thời gian gần đây liên tục vướng nhiều tin đồn không hay, nhưng phản ứng của cô nàng và phía đại diện sẽ ra sao là điều khiến ai cũng tò mò vào lúc này.

Gần đây, cái tên

Kế đến là chương trình truyền hình "Vợ chồng son",

Những lùm xùm trên rất có thể sẽ ảnh hưởng khá tới hình ảnh và uy tín mà Hana Giang Anh xây dựng cho bản thân suốt nhiều năm qua. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Hana đang dùng những "chiêu trò" cũ rích để thu hút sự chú ý về mình.

Trong khi các fan hâm mộ và cư dân mạng sốt ruột chờ đợi phản ứng của Hana Giang Anh sau loạt scandal kia, thì cô nàng HLV vẫn im hơi lặng tiếng, động thái duy nhất của cô là vẫn đăng status đều đều trên fanpage của mình để chia sẻ chuyện tập luyện, ăn uống lành mạnh như mọi khi.

Những post gần nhất trên FB cá nhân của Hana Giang Anh đều không nhắc gì tới scandal.

Liên hệ với phía Hana Giang Anh để tìm hiểu câu trả lời sau những thị phi mà cô vướng phải, quản lý của nữ HLV đã đại diện lên tiếng rằng: "Câu trả lời chính thức và duy nhất của bên mình là xin phép từ chối mọi câu hỏi liên quan đến đời tư cá nhân của Hana".

Ngoài ra, người quản lý cũng tiết lộ thêm rằng ekip của họ đang rất bận để chuẩn bị sản xuất các nội dung khác cho Hana Giang Anh. Có vẻ như thời gian tới, Hana sẽ tiếp tục duy trì tên tuổi trong lĩnh vực fitness bằng những hoạt động chuyên nghiệp hơn, giải quyết lùm xùm bằng... im lặng, chờ cho sự việc lắng xuống.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dai-dien-hana-giang-anh-phan-ung-ra-sao-khi-nu-hlv-fitness-noi-nhat-hien-nay-lien-tuc-dinh-on-ao-tu-lam-ke-thu-ba-den-cach-chia-se-chuyen-vo-chong-tren-song-truyen-hinh-20200421155032875.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung