Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đài Loan ngang ngược đưa máy bay không người lái đến Trường Sa

Đài Loan ngang nhiên tuyên bố đưa máy bay không người lái đến đảo Ba Bình thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam ở Biển Đông và quần đảo Đông Sa (Pratas).

Báo Taiwan News ngày 26.8 dẫn lời người phát ngôn Cơ quan Phòng vệ Đài Loan Sử Thuận Văn xác nhận thông tin Đài Loan sẽ đưa các máy bay không người lái (UAV) đến đảo Ba Bình, đảo thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam nhưng do Đài Loan kiểm soát phi pháp.

Bên cạnh đó, Đài Loan cũng sẽ đưa UAV đến quần đảo Đông Sa (Pratas) ở phía bắc Biển Đông. Ông Sử ngang ngược tuyên bố rằng quyết định trên nằm trong chính sách Biển Đông của Đài Loan và nhằm “cải thiện năng lực phòng vệ trên các đảo”.

Trước đó, truyền thông Đài Loan đưa tin Đài Loan tăng cường điều động các UAV nhằm nhanh chóng ứng phó với các tình huống khó lường và củng cố năng lực do thám ở Đông Sa và Ba Bình, trong bối cảnh căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc.

Đài Loan ngang ngược đưa máy bay không người lái đến Trường Sa - ảnh 1

Người phát ngôn Cơ quan Phòng vệ Đài Loan Sử Thuận Văn

Ảnh chụp màn hình Apple News

Đài CNA dẫn lời ông Sử xác nhận Đài Loan sẽ điều các UAV nội địa đến khu vực, nhưng cảnh báo người dân không nên suy diễn vì các UAV nhằm giúp lực lượng tuần duyên “duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực” cũng như tăng cường phòng vệ.

Các UAV hiện đang được nâng cấp nhằm cải thiện khả năng ổn định và an toàn khi bay. Mỗi chiếc Albatros có thân dài 5,3 m và sải cánh 8,6 m, với khả năng chở theo 55 kg và bay ở độ cao 4 km trong thời gian tối đa là 12 giờ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/the-gioi/dai-loan-ngang-nguoc-dua-may-bay-khong-nguoi-lai-den-truong-sa-1270860.html)

Tin cùng nội dung

  • Khuôn mặt xinh đẹp giống hệt sao phim người lớn của Nhật khiến Catherine C nhiều lần rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.
  • Nếu là lực lượng nước ngoài chiếm đảo, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng, nhưng khi nghe tiếng miền Bắc kêu gọi đầu hàng, chúng tôi đã buông súng, Thiếu tướng Mai Năng nhắc lại lời một viên chỉ huy Việt Nam Cộng hòa bị bắt làm tù binh ở Trường Sa năm 1975.
  • Sang ngày thứ 7, tàu của chúng tôi chính thức đặt chân lên Cô Lin, điểm đảo chỉ nhỏ như một vết chấm trên bản đồ, song đã đi vào lịch sử nước nhà
  • Mình hiểu tâm trạng của một người vợ cảnh sát biển đang công tác tại nơi đầu sóng ngọn gió, nơi Trường Sa thân yêu
  • Bão Maysak mạnh cấp 12, giật cấp 14, hiện cách đảo Luzon (Philippines) khoảng 490 km về phía Đông Đông Nam và đang hướng vào biển Đông.
  • Chiều 3/4, bão Maysak cách đảo Luzon (Philippines) khoảng 910 km và khả năng sẽ vào biển Đông.
  • Khi bước chân lên đảo Song Tử Tây, một hòn đảo lớn ngự phía cực Bắc quần đảo Trường Sa, điều đầu tiên khiến tôi reo lên một cách ngỡ ngàng...
  • Giữa muôn trùng sóng gió, quân và dân huyện đảo Trường Sa vẫn tràn đầy niềm tin canh giữ biển trời thiêng liêng của Tổ quốc.
  • Vượt ra ngoài ranh giới của Thánh địa Mỹ Sơn, của văn hóa Chăm, khèn Saranai đã đến với mảnh đất Trường Sa hết sức tình cờ. Chính sự tình cờ này đã tạo nên một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa và đặc biệt.
  • Cán bộ Trạm Khí tượng hải văn Trường Sa Lớn là những người không thể thiếu trong việc góp phần giúp ngư dân yên tâm bám biển
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY