Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Dân tình tiếc hùi hụi vì miếng ốp la cực ngon mà Chi Pu chỉ khoét lấy lòng đỏ, ăn như vậy có lãng phí hay không?

Thật ra, có một kiểu người như Chi Pu, ăn trứng thì chỉ ăn được mỗi lòng đỏ thôi.

Việc ăn uống của con người kể ra có 7749 chuyện đôi khi không lý giải được. Ví dụ như chuyện ăn trứng. Chẳng kém hành, trứng là món cũng “chia bè chia phái” thế giới ra đủ loại người.

Tự dưng lại nhắc đến việc ăn trứng cũng là vì chiếc Instagram story mới nhất của Chi Pu. Giọng ca “Anh ơi ở lại” đã khoe với fan hai trái trứng ốp la còn chỏng chơ mỗi lòng trắng vì Chi khoét lòng đỏ ăn hết rồi.

Dân tình tiếc hùi hụi vì miếng ốp la cực ngon mà Chi Pu chỉ khoét lấy lòng đỏ, ăn như vậy có lãng phí hay không? - Ảnh 1.

Story của Chi Pu lại là dịp để các “thế lực” ăn trứng lên tiếng.

Đúng là có những người ăn trứng chỉ ăn mỗi lòng đỏ, bỏ lòng trắng như Chi Pu. Và ngược lại, có người nhất quyết chỉ chịu ăn lòng trắng. Tất nhiên là có hội ăn cả hai và bỏ cả hai luôn.

Nhiều lý do để mỗi phe phái giải thích cho kiểu ăn của mình, với một số người đó là do chế độ ăn phải bỏ cái nọ cái kia, người thì bảo ăn lòng đỏ khô quá, người chê lòng trắng tanh quá, người thì ước tại sao trứng cứ phải chia hai lòng ra làm gì không hoà quyện vào nhau cho xong, đỡ phải cãi nhau.

Dân tình tiếc hùi hụi vì miếng ốp la cực ngon mà Chi Pu chỉ khoét lấy lòng đỏ, ăn như vậy có lãng phí hay không? - Ảnh 2.

Đôi lúc sẽ có những cuộc trò chuyện sôi nổi như thế chỉ vì ăn trứng, nhưng rồi cũng xuôi vì suy cho cùng đó là sở thích và thói quen của mỗi người. Tất nhiên, việc bỏ đi lòng đỏ hay lòng trắng thì đều gây lãng phí, nhưng gần như bao giờ những người có kiểu ăn “chỉ 1 duy nhất” cũng có những người thân, người bạn sẵn sàng… ăn hộ, hoặc là sẽ có những cách chế biến khác để tối ưu thực phẩm.

Nhìn chung là ăn gì cũng được, đừng lãng phí thức ăn là được.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dan-tinh-tiec-hui-hui-vi-mieng-op-la-cuc-ngon-ma-chi-pu-chi-khoet-lay-long-do-an-nhu-vay-co-lang-phi-hay-khong-20200727152938314.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY