Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nam Em thừa nhận thấy sợ và ngán ngẩm không dám xem lại livestream của bản thân vì... quá đau đầu

Vụ việc livestream của Nam Em đã gây sóng gió trong suốt gần 2 tuần qua. Tuy nhiên, kể từ sau khi Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh lên tiếng về vụ việc này, phía Nam Em được cho là đã có những động thái bình tĩnh lại.

Thay vì những màn "bóc phốt" không hồi kết cũng những ngôn từ được cho là chưa chuẩn mực, Nam Em hiện tại vẫn livestream nhưng đã nói chuyện 1 cách bình tĩnh hơn. Nam Em còn khuyên chồng nên "bớt bớt" lại và khẳng định bản thân không muốn câu view câu like gì nữa.

Nam Em thừa nhận nhức đầu khi xem livestream của chính bản thân

Trong phiên livestream mới đây nhất, Nam Em còn thừa nhận bản thân cảm thấy sợ và ngán ngẩm khi mỗi lần lướt các trang mạng đều tràn ngập gương mặt mình.

Nam Em chia sẻ: "Nói thiệt, tôi tới một cái mức mà lướt trên Facebook, TikTok, thấy tôi là bản thân không còn muốn ở lại nghe, auto lướt qua luôn, tới mức vậy luôn á. Nhức đầu luôn ý, trời ơi, tôi thấy nhức đầu thiệt. Tôi đang cầu cho hiện lên những thông tin khác, để không còn thấy tôi nữa. Thiệt, bản thân tôi đứng ở vị trí khán giả, tôi lướt thấy nhiều tôi nhiều quá, tôi cũng khó chịu nứa má, huống chi ai"

- Video vóc dáng nuột nà của cô giáo Hà Duyên. Nguồn: FBNV.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/nam-em-thua-nhan-thay-so-va-ngan-ngam-khong-dam-xem-lai-livestream-cua-ban-than-vi-qua-dau-dau-d301805.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/nam-em-thua-nhan-thay-so-va-ngan-ngam-khong-dam-xem-lai-livestream-cua-ban-than-vi-qua-dau-dau/20240226070842395)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY