Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đang chụp ảnh cưới trên đường thì gặp đoàn rước dâu khác, cô dâu - chú rể liền có hành động đặc biệt khiến nhiều người bất ngờ

Đang chụp ảnh cưới trên đường thì gặp đoàn rước dâu khác đi tới, liền sau đó, hai cô dâu đã đổi nón cho nhau còn hai chú rể tay bắt, mặt mừng. Thậm chí, họ còn cùng nhau chụp tấm ảnh kỉ niệm với phụ huynh hai bên nữa!

Cưới xin là một nghi lễ rất trọng đại, đi cùng với nó là phong tục mỗi nơi, tất cả đều được tương truyền lại từ thời ông bà, cha mẹ xa xưa lắm. Nhưng trên hết, đó chính là những tập tục mang đến điều tốt lành, may mắn trong ngày đại hỷ của các cặp đôi.

Mới đây, câu chuyện về hai đôi dâu - rể vô tình gặp nhau trên đường Ngay sau đó, hai cô dâu đã đổi nón cho nhau còn hai chú rể tay bắt, mặt mừng. Thậm chí họ còn cùng nhau chụp chung tấm ảnh kỉ niệm với phụ huynh hai bên rất vui vẻ khiến

Mình ở Cao Bằng nên xe hoa nếu đang đi đường hay dừng lại đâu đấy Được biết,

- "Đúng là mỗi nơi một phong tục thú vị nhỉ? Bên quê mình nếu 2 đám cưới gặp nhau thì - "Tập tục thú vị quá mà bây giờ mới biết. Chúc 2 cặp đôi hạnh phúc bạc đầu nhé!".

Được biết, cách đây không lâu, dân mạng cũng chứng kiến cảnh clip 2

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-chup-anh-cuoi-tren-duong-thi-gap-doan-ruoc-dau-khac-co-dau-chu-re-lien-co-hanh-dong-dac-biet-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-20200206152212052.chn)

Tin cùng nội dung