Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đang nướng thịt trước cửa nhà, người phụ nữ giật bắn người khi đống thịt và than bỗng phát nổ, nguyên nhân sau đó khiến nhiều người càng thêm cảnh giác!

Khi đang nướng thịt bằng than hoa, bất ngờ một tiếng nổ lớn làm cả đống than hoa văng đi khắp nơi, nguyên nhân dẫn đến sự việc không phải ai cũng biết.

Ở nước ta ăn những món đồ nướng là thứ ai cũng thích vì độ thơm và béo, có thể tự chế biến và nướng bằng than hoa tại nhà, nhưng chỉ sau khi xem đoạn video dưới đây chắc nhiều người sẽ phải cảnh giác khi làm món ăn này.

Mới đây một video được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ cảnh một gia đình đang làm cỗ, camera an ninh quay lại đúng vị trí 2 người đang nướng thịt, trong lúc đang mải miết quạt thì bất ngờ một tiếng nổ lớn và theo đó là đống than hoa văng ra khắp nơi, bắn cả vào người phụ nữ ngồi ngay cạnh.

Sự việc khiến nhiều người đứng tim, không hiểu có thứ gì mà lại làm cho đống than hoa phát nổ một cách kinh hoàng như vậy. chỉ sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, sự thật mới được phơi bày.

Sai lầm lớn nhất của những người nướng thịt này là không biết mặt sân bê tông có thể bị nổ khi bị tác động bởi nhiệt độ cao. khi đống than hoa đang cháy rực trên nền sân sự việc này mới xảy ra, đây cũng là lời giải cho việc vì sao khi nướng bất kỳ thứ gì đều có những chiếc bếp nướng thịt cao hơn hẳn so với mặt đất.

Phía dưới bình luận cũng không ít người thừa nhận rằng mình cũng đã là nạn nhân của những vụ nổ sân bê tông như vậy, khi những ngày lễ, ngày tết do nhu cầu nấu nhiều thức ăn nên đã mang bếp ra sân bê tông nấu, sự việc tương tự đã xảy ra khiến khổ chủ được phen hú vía.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-nuong-thit-truoc-cua-nha-nguoi-phu-nu-giat-ban-nguoi-khi-dong-thit-va-than-bong-phat-no-nguyen-nhan-sau-do-khien-nhieu-nguoi-cang-them-canh-giac-20201128081430189.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY