Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Danh tính bé gái thường xuyên xuất hiện bên cạnh Nhã Phương - Trường Giang, không ít người nhầm là con của cặp đôi

Vì sự thân thiết của cô bé với này với vợ chồng Mười khó nên nhiều người vẫn bị nhầm bé là con gái của cặp đôi này.

Mặc dù đã xác nhận chuyện có con gái đầu lòng nhưng trường giang và nhã phương vẫn chưa tiết lộ hình ảnh của tiểu công chúa dù destiny hiện đã được 20 tháng tuổi. tò mò về diện mạo của cô bé nên bất cứ bé gái nào xuất hiện bên cạnh trường giang và nhã phương cũng khiến mọi người tò mò không biết đó có phải là con của cặp đôi này hay không.

Mới đây, nhã phương và một bé gái đã có rất nhiều bức ảnh đáng yêu, dí dỏm chụp cùng nhau khiến cư dân mạng lại sục sôi. tuy nhiên ngay sau đó mọi người đã lập tức phát hiện ra bé gái này là cháu G*i g*i nhã phương bằng bác. cô bé là con của cặp đôi lê nhật - tường vy, em trai và em dâu của nhã phương. trước đó, miso và mẹ cũng có một bức ảnh chụp cùng trường giang.

Thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhã phương và trường giang nên bé miso bị nhầm là con gái của cặp đôi này.

Mối quan hệ chị chồng - em dâu giữa nhã phương và tường vy rất tốt đẹp, thân thiết không thua chị em gái. trong lần tường vy sinh con gái thứ 2, nhã phương cũng đến bệnh viện thăm em dâu và chụp ảnh cực tình cảm.

Kết hôn khá sớm nên mới 24 tuổi tường vy đã là mẹ của hai cô con gái. bé lớn tên tuệ nhi (tên ở nhà miso) hiện hơn 4 tuổi và bé nhỏ là bảo ngọc (tên ở nhà là peppa). cả hai bé rất xinh xắn với khuôn mặt bầu bĩnh, chân tay bụ bẫm, làn da trắng hồng hào, đôi mắt to và đôi môi đỏ siêu đáng yêu. miso giống bố nhiều và có nét giống bác nhã phương còn peppa thì là bản sao của mẹ.

Miso rất ra giáng chị cả, rất yêu quý, chiều chuộng và thường xuyên chơi cùng em, còn cho em nằm gối đầu lên chân mình để mát-xa cho em nữa cơ. trên trang cá nhân, tường vy thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai cô con gái và được rất nhiều người yêu thích. mọi người còn khen em dâu nhã phương không chỉ "đẻ khéo" mà còn chăm con rất mát tay.

Miso tên thật là Tuệ Nhi. Cô bé giống hệt bố nên cũng có nét giống bác Nhã Phương.

Miso rất tinh nghịch, nhí nhảnh.

Còn bé Peppa thì rất giống mẹ.

Miso thường xuyên giúp mẹ trông em.

Tường vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém người chị chồng nổi tiếng của mình. còn nhớ bức ảnh tường vy chụp cùng nhã phương khi mới sinh con xong, nhiều người đã phải xuýt xoa vì nhan sắc của "bà đẻ" này.

Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc hai con nhỏ nhưng Tường Vy vẫn làm tốt công việc kinh doanh của mình. Cô cũng được ông xã giúp đỡ rất nhiều trong việc trông nom và dạy dỗ hai con.

Bên cạnh đó, Tường Vy cũng không quên dành thời gian chăm chút cho bản thân nên dù đã là mẹ bỉm sữa 2 con nhưng nhìn cô vẫn rất xinh đẹp, duyên dáng... Không chỉ vậy, Tường Vy còn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh nên cô cũng dễ mặc quần áo, phong cách thời trang của bà mẹ 2 con rất trẻ trung và sành điệu.

Xinh đẹp, thành công trong công việc, được chồng và gia đình chồng yêu thương lại có hai cô con gái xinh xắn, cuộc sống của Tường Vy được rất nhiều chị em ngưỡng mộ.

Dù đã là mẹ bỉm sữa hai con nhưng Tường Vy vẫn rất trẻ trung.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/danh-tinh-be-gai-thuong-xuyen-xuat-hien-ben-canh-nha-phuong-truong-giang-khong-it-nguoi-nham-la-con-cua-cap-doi-20200904171410735.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY