Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ðạp xe và boxing khiến Hoàng My luôn tự tin, vui vẻ

Hoàng My yêu thích boxing là do môn thể thao này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là có hiệu quả rèn luyện thể lực vô cùng tốt cho phái đẹp.
Sau một thời gian du học ở Mỹ, Á hậu hoàng my đã trở về Việt Nam để bắt tay vào một số dự án liên quan đến các cuộc thi nhan sắc và phim ảnh. Ước mơ của người đẹp 27 tuổi là xin được học bổng toàn phần tại Mỹ để theo đuổi tiếp đam mê học hỏi về ngành phim ảnh. Cô mong muốn trở thành một nhà sản xuất phim hoặc đạo diễn nổi tiếng trong tương lai.

Mới đây, xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin đi giao lưu với các bạn sinh viên, cô khiến không ít người bất ngờ bởi vẻ ngoài nữ tính, trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều một hoàng my tomboy, cá tính và nổi loạn ngày nào. Đây là sự kiện hiếm hoi hoàng my góp mặt sau một thời gian “mất tích” để tập trung cho việc học.

Kể về cuộc sống và việc học tại Mỹ, Á hậu hoàng my cho biết, ngoài những giờ học chuyên môn, cô còn học thêm kỹ năng mềm như nói chuyện trước công chúng, cách thuyết phục, đàm phán... và vẫn không quên theo đuổi hai môn thể thao yêu thích từ ngày nào, đó là đạp xe và boxing. hoàng my yêu thích boxing là do môn thể thao này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là có hiệu quả rèn luyện thể lực vô cùng tốt cho phái đẹp.

Các bài tập boxing mang hơi hướng aerobic là những bài tập vận động toàn bộ cơ thể, đòi hỏi cả tim và các bộ phận khác đều phải làm việc với cường độ cao, do đó mà chúng ta sẽ giảm cân nhanh chóng cũng như giảm bớt được tình trạng căng thẳng.

Đa dạng trong cách tung cú đấm và tăng cường khả năng phối hợp nhiều bộ phận của cơ thể, boxing vừa mang tính thách thức, vừa kích thích thử thách và phát triển sự tinh nhanh cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, boxing còn giúp hoàng my giảm stress một cách hiệu quả. Những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống có thể khiến cô bị trầm cảm, nhưng chỉ cần dành 10 - 15 phút chơi boxing thì mọi áp lực, căng thẳng sẽ được giảm đáng kể. Nếu các bạn gái còn đôi chút ngại ngần khi đăng ký lớp boxing thì hoàng my khuyên bạn hãy cố gắng tìm một vài người bạn tập cùng bởi điều quan trọng nhất là tập nhiều người bao giờ cũng vui hơn!

Ngô Ngọc Gia Vi

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/ap-xe-va-boxing-khien-hoang-my-luon-tu-tin-vui-ve-n106202.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi vừa tới phòng khám cũng là lúc cơn mưa rào mùa hè đổ xuống. Trong lúc chưa có bệnh nhân tới khám, tôi đưa mắt nhìn ra ngoài ngắm mưa thì chuông điện thoại reo. “Cháu chào chú, chú có khoẻ không?
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Cách đây 5 tháng tôi bị chấn thương vùng đầu dẫn tới vỡ xương đá và liệt dây thần kinh số VII ngoại biên cả hai bên.
  • Một nghiên cứu của Anh đã chỉ ra rằng những người càng chụp ảnh tự sướng nhiều càng cảm thấy thiếu tự tin.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY