Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đặt bánh kem 330k mừng sinh nhật mẹ, cô nàng thất vọng vì ảnh mạng và thực tế khác nhau quá!

Thuỳ Dương cho biết tiền bạc không đáng bao nhiêu nhưng điều buồn nhất là không có chiếc bánh ưng ý để mừng sinh nhật mẹ.

Mua hàng, đặt đồ ăn, hẹn hò,... ngày nay gi gỉ gì gi cái gì người ta cũng có thể làm qua mạng. Tuy nhiên vì cách một màn hình mà cũng rất nhiều tình huống éo le đã xảy ra, trong đó phổ biến nhất là ảnh 1 đằng, thực tế 1 nẻo. Có điều vì nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan nhiều người vẫn phải đặt hàng online và chấp nhận rủi ro.

Mới đây, câu chuyện đặt bánh kem của Thuỳ Dương (Tp.HCM) là ví dụ điểm hình. Theo đó Dương cho biết để chuẩn bị cho sinh nhật mẹ, cô nàng đã đặt mua một chiếc bánh kem hình lịch tháng 7 có giá 330k. Thế nhưng chiếc bánh nhận được lại gây thất vọng, thậm chí khiến buổi sinh nhật mất vui.

Đặt bánh kem 330k mừng sinh nhật mẹ, cô nàng thất vọng vì ảnh mạng và thực tế khác nhau quá! - Ảnh 1.

Chiếc bánh Thuỳ Dương đặt.

Và thực tế nhận được.

Tin nhắn đặt hàng của Thuỳ Dương.

Cụ thể, màu sắc của chiếc bánh kem không giống hình, các con số cũng hiện lên mờ nhạt chứ không phải kem màu trắng nổi bật trên nền xanh. Chưa kể các số được viết khá cẩu thả khiến mẹ Thuỳ Dương phải thốt lên: "Mẹ chưa từng thấy cái bánh nào xấu như vậy!!!".

Ngoài ra vì không được tư vấn kĩ nên chiếc bánh mà Thuỳ Dương nhận được không như mong muốn về chất lượng. Cô nàng muốn chọn bánh tiramisu vị việt quất nhưng lúc nhận hàng lại là tiramisu truyền thống. Khi phản hồi thì nhận được câu trả lời: "Bạn ơi làm gì có tiramisu việt quất ạ! Tiramisu chỉ có vị truyền thống và trà xanh thôi ạ".

Tiệm bánh cho rằng bánh bị lem màu có thể là do nhiệt độ khách giữ không đủ lạnh.

Phía dưới bài đăng của Thuỳ Dương, dân tình đang để lại rất nhiều bình luận. Có người cho rằng tiệm bánh sai rành rành khi không làm đúng mẫu khách đặt:

- Không bàn về màu sắc, nhân hay vị bánh. Nhìn bố cục mấy con số thôi là biết ở ngoài cái bánh nó xấu thế nào rồi. Làm vậy mà dám nhận tiền, cũng hay thật.

- Nản! Số thì số to số nhỏ. Bố cục không đều.

- Không vẽ được trái tim thì khoanh hình tròn đi cho nhanh, bày đặt bày điều, xấu quắc cái bánh.

- Về hình thức thì kem gì đánh xấu òm rồi kem chảy từa lưa, bắt kem chỗ bự chỗ nhỏ. Chỗ số 22 - 23 bắt sai còn đồ lên đồ xuống. Bán bánh vậy cũng đòi mở tiệm?

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Thuỳ Dương nên kiểm tra hàng ngay từ đầu và phản hồi luôn mới đúng:

- Rút kinh nghiệm nhận bánh nhớ check liền nha bạn.

- Về vị thì shop đúng rồi. Tại ban đầu bạn đặt kem bình thường sẽ chọn nhân còn đổi sang tiramisu thì không có việt quất đâu.

- Lỗi cả 2 bên đấy, shop thì làm ẩu, xấu, bố cục lệch hẳn, cách giải quyết cũng không khéo léo lắm. Bạn khách thì nhận bánh không check, vị bánh thì là do bạn nói muốn đổi qua vị tiramisu nên gây hiểu lầm đấy.

Hiện tại sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng, phía tiệm bánh đã liên hệ với Thuỳ Dương để xin lỗi khách hàng và hoàn lại tiền bánh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dat-banh-kem-330k-mung-sinh-nhat-me-co-nang-that-vong-vi-anh-mang-va-thuc-te-khac-nhau-qua-20200724143529973.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY