Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tết đến nơi rồi mà vẫn mua hàng online, chị em khóc ròng vì hàng nhận về chẳng liên quan gì đến hình shop đăng

Đúng là không nên mua gì trên mạng vào những ngày cận Tết này đâu mọi người ạ, dễ toang lắm.

Mua hàng online với chị em bây giờ nhanh gọn và hiệu quả quá đến độ người người nhà nhà ai nấy đều không thể bỏ qua. tuy nhiên, những tình huống hài hước, trớ trêu mà nó mang lại thì cũng nhiều không kém đâu, đặc biệt là những màn mua quần áo ấy. mà nhất là trong bối cảnh tết nhất đến nơi như thế này nữa, mua đồ mà "toang" thì mất cả tết không chừng.

Trường hợp mới nhất là của một cô nàng đặt mua chiếc áo trắng tinh khôi phong cách bồi bàn để diện Tết. Nhưng oái oăm thay hàng nhận về lại rộng thùng thình, nhăn nhúm chẳng ra làm sao cả. Chán ghê.

Phần lớn các ý kiến khi xem bức ảnh trên đều cho rằng chiếc áo tuy nhìn bề ngoài khá giống với mẫu nhưng soi kỹ thì màu sắc lại như cháo lòng, kiểu cũng không được ôm. Hơn nữa, cô nàng lại diện buông ra nên nhìn lại càng khác biệt.

Từ sau kinh nghiệm xương máu này, chắc là cô nàng sẽ từ bỏ luôn thói quen mua hàng trên mạng cho mà xem.

Nhưng cô gái này không phải nạn nhân duy nhất đâu, còn nhiều người cũng ôm mộng mua hàng không cần đi shopping và cũng "toang" lắm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tet-den-noi-roi-ma-van-mua-hang-online-chi-em-khoc-rong-vi-hang-nhan-ve-chang-lien-quan-gi-den-hinh-shop-dang-20200119131614782.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY