Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ngày em trai bỏ nhà đi, em dâu trách tôi vì đã cho nhiều tiền

Thương em trai khó khăn nên mỗi khi em hỏi tiền là tôi cho ngay, để rồi chính tôi đã đẩy em ấy đến con đường hư hỏng.

Mấy năm gần đây, kinh tế của vợ chồng tôi phất lên nhanh chóng. gia đình nhà nội khá giả nên chúng tôi không phải giúp đỡ. bố mẹ tôi đều mất cả, tôi chẳng thể báo hiếu được nữa, bây giờ chỉ còn mỗi em trai nên em muốn gì tôi đều đáp ứng.

Đầu năm vừa rồi, Huấn xin tôi hơn 1 tỷ xây nhà mới và tôi cho ngay. Sau đó em xin tiền để làm ăn tôi cũng cho thêm 300 triệu nữa. Mấy tháng vừa rồi, em kêu làm ăn khó khăn, các cháu đi học không có tiền đóng học, chi tiêu tốn kém vợ than phiền tối ngày. Thương em túng thiếu nên tháng nào tôi cũng chuyển cho hơn 10 triệu.

Ngày hôm kia, em dâu gọi điện báo huấn bỏ nhà đi theo đám bạn xấu. nghe em nói mà tôi sửng sốt, gia đình đang yên ấm, tại sao lại ra nông nỗi này. em dâu vừa khóc vừa quở trách tất cả là lỗi tại chị gái.

Tôi rất hối hận khi chuyển tiền cho em mà không tìm hiểu kỹ. (Ảnh minh họa)

Tôi ngẩn người ra, không hiểu bản thân làm gì nên tội mà em dâu lại đổ hết lỗi lên đầu tôi. Em ấy nói sau khi xây nhà xong, Huấn trở lên kiêu ngạo và lười biếng không chịu đi làm. Anh suốt ngày khoe khoang với mọi người là có bà chị nhiều tiền và rất thương em trai, xin bao nhiêu tiền cũng cho.

Số tiền 300 triệu tôi cho, Huấn không mua dụng cụ sắt thép mà để ăn chơi tụ tập với bạn bè. Vài lần em dâu định gọi điện cho tôi cáo tội chồng nhưng bị em tôi đe dọa. Nếu mà em dâu kể tội thì Huấn sẽ đuổi 3 mẹ con ra khỏi nhà.

Gần 1 năm nay, em trai không chịu đi làm và sống dựa vào số tiền của tôi chu cấp mỗi tháng. Tuần vừa rồi, nghe lời dụ dỗ của đám bạn xấu, Huấn bỏ nhà đi chơi xa, không ai biết em ấy ở đâu nữa.

Cứ nghĩ là cho tiền là đang giúp em trai, nào ngờ tôi lại hủy hoại gia đình vốn đang bình yên của em ấy. tôi rất hối hận khi chuyển tiền cho em mà không tìm hiểu kỹ xem em sử dụng vào việc gì. bây giờ biết rõ thì đã quá muộn. tôi không biết phải làm gì để giúp em trai nữa?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/ngay-em-trai-bo-nha-di-em-dau-trach-toi-vi-da-cho-nhieu-tien-d290064.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ngay-em-trai-bo-nha-di-em-dau-trach-toi-vi-da-cho-nhieu-tien/20231214072503191)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY