Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đặt niềm tin quá nhiều cho hình minh hoạ đồ ăn trên mạng, dân tình nhận cái kết “đắng” khi cầm trong tay sản phẩm thực tế (Phần 2)

Không biết đến bao giờ mới hết bị lừa vì hình đồ ăn quảng cáo trên mạng nữa.

Có hai thứ chắc chắn không bao giờ có thể tin được: Một là hình sống ảo của trai xinh gái đẹp trên mạng, hai là đồ ăn thức uống! Dù là shop bán đồ ăn online hay nhà hàng, quán ăn nhanh đi nữa thì đều phải cảnh giác trước những kiểu hình ảnh chụp đồ ăn quảng cáo.

Ấy vậy, có những lúc đã cảnh giác rồi nhưng vẫn không thể lường trước được kết cục “bi thảm” như những trường hợp sau. Biết là không được như hình quảng cáo rồi, nhưng sao lại khó tin đến mức này?

Tôi order bruschetta (một loại bánh mì nướng tỏi - PV) từ cửa hàng pizza địa phương

Giống chỗ nào ch*t liền?

Đừng cười nhạo phần nhân bánh sandwich của tôi thêm nữa. Đã đủ khổ rồi

Cá hồi nướng ở một quầy ăn trong trung tâm thương mại. Kinh nghiệm rút ra: giá rẻ thì đừng ham đồ ngon

Ít ra vẫn còn đủ nguyên liệu trên đĩa.

Muốn nghe một câu chuyện cười không? Tôi gọi “cá hồi chay” và họ mang ra 3 nhúm dưa chuột với cà chua. Và món này có giá tận 18 đô la!

Cười trong nước mắt hay gì?

Một chiếc taco bò, đúng nghĩa đen chỉ có bò…

Tương tự với món salad cà chua, các nhà hàng thực sự đối xử với khách như thế này sao?

8 đô la cho một gói bim bim và một cái khay nhựa ở rạp chiếu phim

Dù không có mong đợi đồ đóng hộp sẽ như bao bì nhưng đến mức lộn ruột thế này thì…

Cheese của tôi đâu?

Đừng bao giờ thử những loại pizza mà chạy quảng cáo khắp nơi

Bánh quy Baby Shark, 30 đô la mỗi gói

Cười vào mặt tui nè.

Cũng đã quá quen với cảnh này, may mà còn bột bánh bên trong

Ai khóc nỗi đau này?

Nguồn: Brightside.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dat-niem-tin-qua-nhieu-cho-hinh-minh-hoa-do-an-tren-mang-dan-tinh-nhan-cai-ket-dang-khi-cam-trong-tay-san-pham-thuc-te-phan-2-20200307174857074.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kết quả cuộc điều tra của Tổ chức y tế thế giới (WHO) về nguyên nhân gây Tu vong ở 23 quốc gia trên thế giới cho thấy, nghiện đường và hút Thu*c lá là 2 nguyên nhân hàng đầu.
  • Bí quyết để giảm cân không phải là loại bỏ hoàn toàn thực phẩm mà bạn yêu thích. Lựa chọn thực phẩm lành mạnh và giúp bạn hạn chế lượng calo tiêu thụ thì mới đem lại hiệu quả.
  • Nói đến bác sĩ chuyên khoa 1 Đỗ Hà Thành, trưởng khoa nội bệnh viện huyện ĐạHuoai, tỉnh Lâm Đồng, ai mà không biết đến, nhất là các em nhỏ, các cụ già...
  • Ca ghép gan cho một cháu bé tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã thành công tạo một tiếng vang trong giới nhi khoa và ghép tạng nước nhà.
  • Bạn có thể không mấy để tâm đến chai sữa tắm dùng mỗi ngày hay bao nhựa dùng trong lò vi sóng, nhưng những sản phẩm này có thể chứa hóa chất tàn phá cơ thể bạn.
  • Sự thật là phần lớn trẻ em thích những đồ ăn nhanh không tốt cho sức khỏe hơn những thực phẩm giàu dinh dưỡng.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Chuyện về một cán bộ giáo dục 73 tuổi đã về hưu, sau hàng chục năm khổ sở với bệnh viêm đại tràng đã chữa khỏi bệnh và trở thành người “thắp lửa” cho hàng ngàn bệnh nhân đồng cảnh ngộ…
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY