Phong thủy hôm nay

Đặt vật này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ đào trúng hố vàng

Khi bạn đặt những thứ này lên bàn thờ thần tài hút tài lộc vào nhà, nhanh chóng giàu có.

Đặt tượng Thần Tài, ông Địa

Khi làm bàn thờ Thần Tài bạn nhất định phải mua bộ đôi ông thần đố chính là Thần Tài và ông Địa. Hai vị thần này thường đi đôi với nhau không thể thiếu một trong hai. Ông Địa làm bằng sứ, vị trí sắp xếp từ ngoài nhìn vào bên trái là ông Thần Tài, bên phải là ông Địa sẽ giúp cho gia chủ kích hoạt vận may tài lộc chảy vào nhà ầm ầm khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Cách đặt bàn thờ hút tài lộc vào nhà

Bát nhang

Trên bàn thờ thần tài bạn cần phải có bát nhang, để làm nơi kết nối giữa cõi trần và cõi linh thiêng. Sau khi mua bát hương về phải rửa bát nhang thật sạch sẽ rồi dùng rượu gừng để tẩy uế. Trong mỗi bát nhang đều nên có cốt bao gồm tro trấu để bát hương nhẹ không nặng vía giúp hút tài lộc vào nhà.

Đặt hũ muối, hũ gạo...

Khi thờ thần tài để cho đúng phong thủy thì giữa Thần Tài, ông Địa luôn đươc đặt là 3 hũ nhỏ đựng: gạo, muối, nước. Theo quan niệm phong thủy thì ba hũ này chín là mong ước của gia chủ luôn giàu có, sung túc, hạnh phúc. Những hũ muối, gạo, nước này sẽ mang tới nhiều may mắn cho gia chủ.

Bên cạnh đó, những llọ hoa tươi và đĩa hoa quả khiến cho gia chủ làm gì cũng hút tiền vàng vào nhà, tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Khi bạn đặt ba chén gạo, muối, nước này chỉ để đến cuối năm mới thay. Trước khi đem vào thờ cúng, bạn cần phải làm sạch sẽ trước khi đưa lên thờ cúng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/dat-vat-nay-len-ban-tho-than-tai-gia-chu-dao-trung-ho-vang-1422825.html)

Tin cùng nội dung

  • Dưới đây là những sự kết hợp nguy hiểm giữa Thuốc và thực phẩm nên bạn cần tránh:
  • Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhà viết kịch lừng danh Shakespears đã nói: “Phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu.”
  • Nếu cá mua về không kịp xử lý thì sẽ bị ươn, tanh. Một số mẹo nhỏ giúp bảo quản cá tươi lâu, thậm chí không cần dùng tủ lạnh
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật mới đây, những người mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2 nếu ăn mặn, lạm dụng muối có nguy cơ bị biến chứng bệnh tim cao gấp 2 lần so với nhóm không lạm dụng muối.
  • Tạp chí y khoa trực tuyến Open Heart mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy, ăn đường cũng gây ảnh hưởng xấu đến tim mạch, có thể làm tăng huyết áp.
  • Con người cần uống khoảng 1,5 - 2 lít NƯỚC mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh.
  • Một nghiên cứu vào năm 2013 cho biết, thiếu ngủ sẽ làm tăng nếp nhăn, mắt sưng húp, làn da xệ và tối màu, vân vân.
  • Làm thế nào để giúp trẻ tiêu hóa tốt là đề tài mà rất nhiều bà mẹ còn thắc mắc, dưới đây là bí quyết đơn giản sẽ giúp bé yêu của bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Tùy theo mùa, một số loại thực phẩm, đặc biệt là rau xanh, trái cây... có tác động giải tỏa căng thẳng và mang lại cho bạn trạng thái vui vẻ hơn
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY