Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa

Việc mất con liên tục đã khiến người mẹ này suy sụp, nhưng may mắn đã mỉm cười khi chị hay tin mình mang thai lần nữa, nên chị quyết định phải làm việc này cho bằng được.

Vào năm 2018, sau khi sinh non ở tuần thứ 24 của thai kỳ, 2 trong 3 em bé của

Kể lại chuyện này, chị Crystal tâm sự vợ chồng chị đã phải dành 5 năm để cố gắng thụ thai con trai đầu lòng Demitirje. Trong khoảng thời gian đó, chị được chẩn đoán mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Điều này khiến cho chị có nguy cơ bị biến chứng trong thai kỳ khá cao. Nhưng may mắn vẫn mỉm cười với cặp đôi khi Demitirje chào đời khỏe mạnh.

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa - Ảnh 1.

Chưa kịp vui mừng vì có thêm 3 đứa con, vợ chồng chị Crystal đã phải ngậm đắng nuốt cay tiễn Milan và Katarina đi mãi mãi.

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa - Ảnh 2.

Chỉ còn lại một mình Lana nặng 708gram đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Rồi chị vui mừng phát hiện ra mình mang thai 3 một cách tự nhiên vào năm 2018. "Quá trình mang thai diễn ra bình thường, và mọi cuộc khám thai đều cho ra kết quả tốt. Song, khi đến 24 tuần 5 ngày, tôi bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ. Ban đầu, mọi thứ đều tốt nhưng sau đó, Milan bị nhiễm trùng đường ruột và chảy máu não nghiêm trọng. Dù đã được hồi sức 3 lần nhưng con vẫn ra đi. Ngay sau đó, nhịp tim của Katarina cũng giảm nhanh chóng", bà mẹ 5 con nhớ lại.

Lúc đó, chị Crystal gần như ngã quỵ. "Tôi không hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Nó như một giấc mơ tồi tệ. 12 giờ trước, chúng tôi vẫn đang còn có con bên cạnh, mà bây giờ từng đứa một đang rời bỏ chúng tôi", chị chia sẻ.

Chỉ còn lại Lana nặng 708gram đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và đối mặt với nhiều thách thức. Con được chẩn đoán mắc bệnh phổi mãn tính và bệnh E-coli. Nhưng sau tất cả, Lana đã được về nhà. Đó là một khoảnh khắc vui buồn lẫn lộn. Vui vì gia đình có thêm 1 thành viên mới nhưng cũng mất đi 2 thành viên khác.

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa - Ảnh 3.

Mặc dù phải trải qua thêm 1 lần sẩy thai nữa nhưng cuối cùng cặp đôi cũng được toại nguyện khi vào đầu năm nay, chị Crystal đã mang thai 3 em bé.

Vì mong muốn có thêm con nên vợ chồng chị Crystal và anh Marco rất vui mừng khi biết mình mang thai lần nữa vào ngày giỗ đầu của Milan và Katarina. Tuy nhiên, lần này chị lại mang thai ngoài tử cung và đã không thể giữ được cặp song sinh.

Vợ chồng chị crystal lại trải qua thêm một năm đau buồn và ngừng cố gắng cố con. song, vào tháng 1 năm nay, họ đã có con ngay trong lần "thả" đầu tiên và rất vui mừng khi nghe bác sĩ nói mình mang thai 3. "đó là một hồi ức khó quên. bác sĩ đã nói tôi mang thai ba. tôi không thể tin được rằng mình lại có thêm 3 đứa con nữa",

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa - Ảnh 4.

Bà mẹ này đã phải thực hiện thủ thuật may cổ tử cung để tránh tình trạng chuyển dạ sớm

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa - Ảnh 5.

Sau 36 tuần, Malina (2,53kg), Kostadin (2,55kg) và Aleksija (2,7kg) đã chào đời khỏe mạnh.

Chính vì vậy, cặp đôi đã không tiếc tiền mạnh tay chi 6.000 đô la (khoảng 139 triệu đồng) để làm một thủ thật may cổ tử cung xuyên qua bụng. Đây là một thủ thuật nhằm khâu cổ tử cung lại để tránh trường hợp nó mở ra gây chuyển dạ sớm.

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa - Ảnh 6.

Khoảnh khắc 5 đứa trẻ gặp nhau là một khoảng khắc khó quên đối với

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa - Ảnh 7.

Demitirje và Lana rất thương các em.

Đau đớn vì mất 4 đứa con trong vòng 2 năm, bà mẹ quyết định chi gần 140 triệu để làm một việc khi hay tin mình cấn bầu lần nữa - Ảnh 8.

Anh chị Crystal đang rất hạnh phúc với việc làm bố mẹ của 5 đứa trẻ kháu khỉnh, đáng yêu.

Cuối cùng, thai kỳ cũng diễn ra suôn sẻ và đến tuần thứ 36, chị crystal đã hạ sinh bộ 3: malina (2,53kg), kostadin (2,55kg) và aleksija (2,7kg). "tôi đã từng cảm thấy gia đình mình vỡ tan nhưng bây giờ thì nó đã hoàn thành. cuối cùng, chúng tôi cũng đã có được thứ mà mình tìm kiếm. tôi rất vui khi được chứng kiến khoảnh khắc 4 đứa trẻ gặp nhau".

Thủ thuật may cổ tử cung là gì?

Đây là một phương pháp nhằm giữ cho cổ tử cung của thai phụ đóng lại nhằm ngăn chặn tình trạng chuyển dạ sớm. Để thực hiện việc này, bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường ở bụng dưới, sau đó đặt một dải sợi được dệt bằng sợi tổng hợp lên cổ tử cung rồi may một đường xung quanh cổ tử cung lại.

Điều này có nghĩa là cổ tử cung sẽ giảm khả năng mở ra dẫn đến chuyển nhiễm trùng hay chuyển dạ sớm. Dải sợi đó như một rào cản vật lý để giữ em bé trong bụng mẹ đủ ngày đủ tháng.

Nguồn: D.M

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-don-vi-mat-4-dua-con-trong-vong-2-nam-ba-me-quyet-dinh-chi-gan-140-trieu-de-lam-mot-viec-khi-hay-tin-minh-can-bau-lan-nua-20201111232314579.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Vòng 2 tăng không phải là một ý tưởng hay, thậm chí nó còn chứa nhiều rủi ro, đặc biệt là vòng 2 chứa nhiều mỡ bụng.
  • Donna Simpson, 44 tuổi, sống tại Old Bridge, New Jersey (Mỹ), cao 1,6m, hiện cân nặng 275kg, nhưng nay bà còn muốn tăng cân lên 460kg.
  • Mangyte -Chiều ngày 17/4/2014: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định ngừng việc tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019. Đây là một quyết định đúng đắn, sáng suốt, hợp lòng dân.
  • Ngày hậu phẫu thứ 5, diễn tiến bệnh ổn dần, thuận lợi, vết mổ không nhiễm, chức năng thận có khá hơn. Hy vọng chuyến này ông cụ sau khi xuất viện có thể về quê ăn Tết vui vẻ với gia đình. Các con ông cũng mừng vì đã có một quyết định điều trị đúng đắn cho cha mình, nếu không thì…
  • Cho đến năm 2003, theo quy định, Thu*c tiêm artesunate hiệu lực cao chỉ được sử dụng ở tuyến huyện trở lên, không được cấp về tuyến xã.
  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Các ông bố tinh quái thú nhận rằng khi con khóc, họ chỉ cần nằm yên, mắt nhắm tịt giả vờ ngủ là các bà vợ sẽ tự hiểu việc thức dậy dỗ con là của mình.
  • Nhiều phụ nữ mang đa thai có thể chưa biết mình đang thuộc diện thai nghén có nguy cơ cao, cho nên có hiểu biết về những nguy cơ tiềm ẩn, các biến chứng cũng như triệu chứng và các lựa chọn điều trị sẽ giúp phụ nữ đối phó tốt hơn với hoàn cảnh thai nghén của mình.
  • Sinh mổ hiện nay, chiếm một tỉ lệ khá lớn trong tổng số sinh. Đây là những trường hợp giúp cho các bà mẹ “vượt cạn” thành công khi khả năng sinh thường thất bại hoặc có nhiều tai biến khi phải sinh thường.
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...