Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Đây chính là 4 cung Hoàng đạo có đời sống tình cảm vẹn toàn, cả tháng 12 chìm đắm trong sự lãng mạn ngọt ngào của tình yêu

4 cung Hoàng đạo này vô cùng may mắn trong chuyện tình cảm vào tháng 12 này.

Bọ Cạp

Bọ cạp là cung hoàng đạo có vẻ ngoài lạnh lùng, băng giá, bí ẩn. thế nhưng, cung hoàng đạo bọ cạp thực chất lại là người tình cảm, mềm mỏng và rất nhạy cảm. trong chuyện tình cảm, bọ cạp luôn mong muốn có một mối quan hệ lâu dài, bền vững, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. chiêm tinh học có nói, tháng 12 này vận đào hoa của bọ cạp tăng cao, người độc thân sẽ được thần tình yêu ưu ái, dễ gặp được một người tâm đầu ý hợp. bọ cạp cần chủ động hơn nữa để có thể nắm lấy hạnh phúc của riêng mình. với những cung hoàng đạo đã có đôi, chuyện tình cảm của hai bạn vô cùng suôn sẻ, ngọt ngào trong tháng 12 này. bạn và nửa kia sẽ có những bước phát triển xa hơn hiện tại. bên cạnh đó, sự quan tâm, bao dung, ân cần của người kia với bạn cũng khiến bạn chìm đắm trong thế giới tình yêu tươi đẹp. bọ cạp sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ trong khoảng thời gian này.

Đây chính là 4 cung Hoàng đạo có đời sống tình cảm vẹn toàn, cả tháng 12 chìm đắm trong sự lãng mạn ngọt ngào của tình yêu - Ảnh 1.

Cự Giải

Cự giải là người sống tình cảm và chân thành với mọi người xung quanh. trong chuyện tình yêu, cự giải là người sẵn sàng hy sinh bản thân vì người ấy, dốc hết sức để bảo vệ tình yêu của mình. cung hoàng đạo này cũng không ngại thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của mình với đối phương. cự giải cũng sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm của đối phương. tháng 12 này, thay vì dè dặt, thiếu tự tin như trước thì cự giải như lột xác trở thành một người hoàn toàn khác. bạn tỏ ra tự tin, đáng yêu, nhiều năng lượng và luôn tỏa sáng ở bất kì nơi nào bạn đi qua. chính vì điều đó mà cự giải độc thân trong tháng này sẽ nhận được rất nhiều sự săn đón, tán tỉnh của người khác giới. cự giải cũng đã mở lòng mình hơn và dũng cảm bắt đầu một mối quan hệ mới. với những cự giải đã có đôi, tình yêu của bạn tiến triển nhanh chóng, ngọt ngào và cả hai giống như đang được hưởng tuần trăng mật cùng nhau vậy.

Ma kết là cung hoàng đạo nghiêm túc, sống có trách nhiệm và khá cứng nhắc trong cuộc sống. bên cạnh đó, ma kết cũng thường được cho là người khô khan, thiếu lãng mạn trong tình yêu. thế nhưng, ít ai biết rằng cung hoàng đạo này lại là người vô cùng ngọt ngào, sẵn sàng nói những lời "thả thính" với người mà ma kết yêu thương thật lòng. ma kết là cung hoàng đạo không tin vào số phận, duyên số hay chờ đợi sự may mắn, vì thế cung hoàng đạo này luôn cố gắng và nỗ lực để nắm được hạnh phúc của chính mình. tháng 12 này, ma kết sẽ được thần tình yêu chiếu cố, dù đi đến bất kì đâu cũng tỏa sáng và có người yêu quý, hâm mộ. tháng này, bạn sẽ gặp được một người đặc biệt, thậm chí bạn có thể "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên" với người ấy. với những ma kết đã có đôi, hai bạn sẽ có một tháng với đầy những trải nghiệm ngọt ngào, lãng mạn khiến người khác phải ghen tị.

Đây chính là 4 cung Hoàng đạo có đời sống tình cảm vẹn toàn, cả tháng 12 chìm đắm trong sự lãng mạn ngọt ngào của tình yêu - Ảnh 2.

Bảo bình là cung hoàng đạo khéo léo và hài hước trong giao tiếp. bảo bình cũng là người khá độc lập, khác biệt và khó tính trong chuyện tình cảm. đôi khi, bảo bình có cảm giác cô đơn, tuyệt vọng và lạc lõng bởi xung quanh không có bất kì ai hiểu được nỗi lòng của mình. dù vậy, khi có người tiến lại thì bảo bình lại lập tức xây lên một hàng rào chắn để người khác không thể đến gần hơn được nữa. chiêm tinh tháng 12 dự rằng tình duyên của bảo bình sẽ có nhiều thay đổi trong tháng này. những hiểu nhầm, mâu thuẫn giữa những cặp đôi sẽ từ từ được giải quyết triệt để. sau tất cả, hai bạn trở nên thấu hiểu, bao dung và yêu thương nhau nhiều hơn. với những bảo bình đang độc thân, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên trong tháng 12 này. một cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị sẽ đến khiến cuộc sống của bảo bình trở nên phong phú và nhiều màu sắc hơn. đây là tháng vận đào hoa của bạn nở rộ và chúc mừng bảo bình sẽ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn, lẻ bóng hiện tại.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/day-chinh-la-4-cung-hoang-dao-co-doi-song-tinh-cam-ven-toan-ca-thang-12-chim-dam-trong-su-lang-man-ngot-ngao-cua-tinh-yeu-20201204205746312.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY