Kinh tế xã hội hôm nay

Để lại thư xin lỗi bố mẹ, nam thanh niên treo cổ Tu tu

Sáng 5-5, khi thức dậy mở cửa cho công nhân vệ sinh vào lấy rác, một công nhân tá hỏa khi phát hiện đồng nghiệp treo cổ Tu tu bên trong công ty.

Vụ việc xảy ra tại một cơ sở sản xuất trên đường Dương Công Khi, ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Ngay khi phát hiện, mọi người hô hoán, báo công an đến hiện trường.

Để lại thư xin lỗi bố mẹ, nam thanh niên treo cổ Tu tu - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tại hiện trường, nam thanh niên treo cổ được xác định là anh L.V.C (SN 1996, quê tỉnh Hà Nam), bên cạnh có một tờ giấy các tông ghi nội dung là xin lỗi bố mẹ vì đã làm bố mẹ thất vọng khi nghe theo lời bạn bè sa ngã và dù nhiều lần muốn làm lại cuộc đời nhưng thử mà không được.

Để lại thư xin lỗi bố mẹ, nam thanh niên treo cổ Tu tu - Ảnh 2.

Thư xin lỗi bố mẹ được cho là do anh C. để lại

Được biết, nam thanh niên này làm việc tại cơ sở hơn một năm. Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã có mặt, làm thủ tục đưa anh C. về quê an táng.

Theo Người lao động

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/de-lai-thu-xin-loi-bo-me-nam-thanh-nien-treo-co-tu-tu-2020050519594206.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đừng bao giờ đợi đến một ngày nào đó rồi mới bộc lộ tấm lòng của mình, bởi có những chuyện nếu không làm hàng ngày, không làm từ bây giờ thì sẽ là quá muộn với chính bố mẹ chúng ta!
  • Có thể phụ huynh không ngờ rằng chính cách cư xử hết sức sai lầm của mình đang gián tiếp làm trẻ trở nên xấu tính và khó dạy bảo hơn.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY