Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ nói gì trước thời khắc chuyển giao quyền lực ở Nhà Trắng

MangYTe - Bà Melania Trump có những lời chia sẻ cuối cùng trước khi rời khỏi tòa Bạch Ốc.

4 năm gắn bó với Nhà Trắng, bà Melania đã có rất nhiều hoạt động và kỉ niệm đáng nhớ ở nơi đây. Nữ chủ nhân tòa Bạch Ốc tổ chức nhiều sự kiện ngoại giao lớn nhỏ truyền tải những hình ảnh đẹp đẽ nhất của nước Mỹ trong suốt thời gian qua.

Những ngày này, trong giây phút trọng đại chuyển giao chủ nhân nhà trắng, bà melania đã phát đi video với những lời cuối cùng. đệ nhất phu nhân tổng thống mỹ nói: "được trở thành đệ nhất phu nhân của các bạn là vinh dự lớn nhất đời tôi".

Không chỉ bày tỏ niềm vinh dự này, bà trump cũng cảm ơn quân đội mỹ và lực lượng hành pháp. tuy nhiên, ngày 6/1, bà không trực tiếp nhắc đến vụ bạo loạn ở điện capitol do người ủng hộ tổng thống donald trump gây ra.

Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ nói gì trước thời khắc chuyển giao quyền lực ở Nhà Trắng - Ảnh 2.

Melania Trump nói những lời cuối cùng trước khi rời khỏi Nhà Trắng.

Trong đoạn video, đệ nhất phu nhân tổng thống mỹ kêu gọi người dân mỹ "hãy nhiệt huyết khi làm mọi việc, và luôn nhớ rằng bạo lực không phải là câu trả lời. không thể biện minh cho bạo lực". bà trump cũng nhắc đến đại dịch covid-19 với lòng biết ơn đội ngũ bác sĩ, lực lượng y tế của mỹ.

Bà nói: "tôi cảm ơn tất cả y tá, bác sĩ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe, công nhân sản xuất, tài xế xe tải và rất nhiều người khác đang nỗ lực cứu người". đệ nhất phu nhân tổng thống mỹ cũng gửi lời chia buồn đến những gia đình có người thiệt mạng trong đại dịch này.

Đệ nhất phu nhân mỹ chia sẻ: "tôi chia buồn với những gia đình mất người thân do đại dịch. mỗi mạng sống đều quý giá. tôi cũng đề nghị mọi người hãy thận trọng và có ý thức chung, để bảo vệ những người dễ bị tổn thương vì bệnh dịch".

Những lời phát biểu của bà melania trump nhận được sự chia sẻ của người dân mỹ. hết 4 năm nhiệm kỳ đệ nhất phu nhân tổng thống mỹ, bà melania trump đã chuẩn bị cho sự rời đi lần này. rời khỏi tòa bạch ốc, vợ tổng thống trump sẽ tiếp tục sự nghiệp kinh doanh và chăm sóc con cái của mình.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/de-nhat-phu-nhan-tong-thong-my-noi-gi-truoc-thoi-khac-chuyen-giao-quyen-luc-o-nha-trang-20210119142628485.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY