Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đêm nào tôi cũng bị đánh thức bởi tiếng động trong nhà vệ sinh mà chồng thì vẫn ngủ ngon lành

Cứ ngỡ sẽ có một đêm tân hôn lãng mạn nhất nào ngờ lại là những chuỗi ngày khó chịu nhất của đời tôi.

Ngay lần đầu về chơi nhà chồng tương lai tôi đã ngán ngẩm bởi vì căn nhà hai tầng quá nhỏ lại chật chội. nhà có 6 người với 3 phòng ngủ khá nhỏ ở tầng hai, còn tầng dưới để xe và là phòng bếp kiêm phòng khách luôn.

Lương của chúng tôi cũng không cao lắm nên chưa có ý nghĩ mua nhà bên ngoài. vì vậy sau khi cưới chắc chắn sẽ phải sống chung với mẹ chồng khoảng vài năm để kinh tế kha khá mới có tiền mua căn hộ chung cư.

Sau hai năm yêu nhau cuối cùng chúng tôi cũng về chung một nhà. đêm tân hôn mong đợi cũng đến, trong khi hai vợ chồng đang mặn nồng thì bất ngờ cánh cửa mở ra. tôi giật mình quay ra thì nhìn thấy bóng đen bước thẳng vào phòng vệ sinh.

Chồng ghé vào tai tôi nói là cả tầng hai có mỗi phòng chúng tôi có chỗ vệ sinh, tầng dưới cũng có nhưng phải mở cửa đi bên ngoài rất bất tiện nên không ai muốn đi ban đêm.

Điều đó có nghĩa là phòng của chúng tôi sẽ là nơi vệ sinh chung của cả nhà, chỉ nghe đến đây tôi đã rùng mình. Tôi bảo tại sao chồng không chọn phòng khác thì anh nói là phòng này rộng nhất, với lại sau này có con cái cũng tiện đi vệ sinh không phải làm phiền đến người khác.

Đêm tân hôn đang mặn nồng thì cánh cửa bật mở và bóng đen từ từ bước vào, khiến tôi đứng hình - Ảnh 1.

Sáng hôm sau tôi bàn với chồng là ra ngoài thuê phòng trọ để ở cho khỏe chứ sống chung thế này cực lắm. Ảnh minh họa.

Trong khi chồng ngủ ngon lành, còn tôi vừa thiu thiu ngủ thì lại bị đánh thức bởi ánh điện và tiếng động lạ trong phòng vệ sinh.

Đêm hôm sau tôi quyết định chốt cửa ngay khi lên giường nhưng đến nửa đêm thì mẹ chồng gọi cửa rầm rầm. Vừa mở cửa bà khó chịu nói là từ lần sau không được chốt khóa, nhà chật chội cố chịu vậy, nếu muốn rộng rãi có thể ra ngoài ở.

Nghe những lời mẹ chồng nói mà bức xúc làm suốt đêm tôi không ngủ được. Sáng hôm sau tôi bàn với chồng là ra ngoài thuê phòng trọchứ sống chung thế này cực lắm.

Chồng bảo sống chung với bố mẹ cũng tốt có gì khó khăn đâu. Mỗi tối cứ mở toang cửa rồi đắp chăn kín mặt mà ngủ, bố mẹ già rồi nên đêm lục đục dậy đi vệ sinh thôi. Chứ một tháng mất vài triệu tiền trọ ngoài thì còn nhọc nữa, thế thì biết bao giờ mới có tiền mua nhà chứ?

Tôi không chịu nổi phòng ngủcủa mình lại là nơi cả nhà đi vệ sinh chung thế này, theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/dem-nao-toi-cung-bi-danh-thuc-boi-tieng-dong-trong-nha-ve-sinh-ma-chong-thi-van-ngu-ngon-lanh-22202120111312131.htm

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dem-nao-toi-cung-bi-danh-thuc-boi-tieng-dong-trong-nha-ve-sinh-ma-chong-thi-van-ngu-ngon-lanh/20210120074829210)

Tin cùng nội dung

  • Khó ngủ, mất ngủ là rối loạn thường gặp ở người cao tuổi, do nhiều nguyên nhân, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Bên cạnh việc tìm nguyên nhân và điều trị đúng cách, việc thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện phù hợp là biện pháp tốt nhất để người cao tuổi có giấc ngủ ngon.
  • Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất để phục hồi lại sức khỏe của con người sau một ngày dài. Nhưng những thói quen xấu vô tình làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, thậm chí gây cho bạn mất ngủ.
  • Mùa đông lạnh, độ ẩm cao, nhiệt độ thấp, sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm… là điều kiện thuận lợi virut, nấm mốc, ký sinh trùng…
  • Mỗi khi thay đổi thời tiết, cơ thể khó và chậm thích ứng với sự thay đổi nên nhiều người khó ngủ. Đối với người già, người mắc bệnh xương khớp, huyết áp, tim mạch… dễ mất ngủ.
  • Khi gỉ mũi đã đóng, cả người lớn và trẻ em thường dùng ngón tay “ngoáy” để lấy ra, có thể làm tổn thương niêm mạc mũi.
  • Mỗi khi gần gũi được anh mơn trớn mà *m đ*o em tiết ra rất ít chất nhờn nên rất đau rát.
  • Cháu 15 tuổi, mới có kinh nguyệt vài tháng nay.
  • Tuổi dậy thì của bé gái thường đến sớm hơn bé trai từ 1-2 năm. Dấu hiệu để biết mình đã thành thiếu nữ là xuất hiện hành kinh - đèn đỏ.
  • Con thường vệ sinh D**ng v*t khi tắm bằng dầu gội đầu như vậy có tốt không Mangyte?
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY