Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đến quả mít cũng tuân thủ lệnh cách ly khi cả quả to đùng bổ ra chỉ có mỗi 1 múi còn lại đều trống trơ

Quả mít độc đáo chỉ có 1 hạt, 1 múi này khiến dân tình thích thú nhận xét: Mít cô đơn, mít đang thực hiện lệnh cách ly...

Mít thơm ngọt là loại quả được nhiều người yêu thích. Thế nhưng, từ trước đến nay, trên MXH xuất hiện không ít những hình ảnh dở khóc dở cười về các quả mít... độc đáo, kì dị. Khi thì cả một Mới đây, lại thêm một Nhưng bổ ra, khá thú vị vì toàn bộ bên trong quả mít tí hon này là không gian cho múi và hạt. Chỉ có vẻn vẹn 1 múi, 1 hạt nên cô bạn A.N mới hài hước cho biết: "Mít cũng tuân thủ lệnh cách ly".

Hình ảnh này sau khi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Đa phần dân mạng đều đưa ra những bình luận hài hước xung quanh việc "quả mít thực hiện lệnh cách ly" này: "Mít này chắc là mít cô đơn rồi", "Lý Sơn có tỏi cô đơn, nhà A.N có mít cô đơn", "Mùa dịch bệnh mít tự giác thực hiện lệnh cách ly thôi mà, có gì căng?", "Múi mít siêu to khổng lồ", "Thực hiện lệnh cách ly nghiêm túc đấy"...

Nhìn hình ảnh này nhiều dân mạng cũng tiện tay thả những hình ảnh cũ, gợi nhớ không ít trường hợp dở khóc dở cười tương tự.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/den-qua-mit-cung-tuan-thu-lenh-cach-ly-khi-ca-qua-to-dung-bo-ra-chi-co-moi-1-mui-con-lai-deu-trong-tro-20200415170658452.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung