Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đi ăn mừng 20/10 ở quán lẩu, nhóm bạn trẻ suýt ngất khi được phục vụ toàn rau với mì tôm, chờ mốc miệng vẫn không có thịt

Sự cố xảy ra tại một quán lẩu nướng vô cùng nổi tiếng trên đường Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến cư dân mạng được phen bàn tán ầm ĩ cuối ngày 20/10.

Nhân dịp đặc biệt như ngày phụ nữ việt nam hôm nay thì rất nhiều người không muốn bỏ qua màn tiệc tùng Nguyên văn lời tâm sự đầy bức xúc của một thành viên trong nhóm khách ấy như sau: "lần đầu tiên trong đời mình đi về đồ ăn: chỉ có rau và mì tôm. hò như hò đò mà các bạn ý chỉ vâng và Về nhân viên: mình shock quá mức khi bạn nam order quầy chửi thét lên khá tục với các bạn khác trong bộ đàm.

bọn mình tính bỏ về khi pha chốt các bạn nữ đem ra thêm 3 gói nhân ngày Theo dõi câu chuyện cực kỳ ngắn gọn ở trên xong, vô số thành viên mạng cảm thấy khó tin vì cách phục vụ của Rất nhiều ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng được đưa ra bên dưới bài đăng này. một bên lên tiếng chỉ trích quán khá gắt và ủng hộ nhóm khách bị quán

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-an-mung-20-10-o-quan-lau-nhom-ban-tre-suyt-ngat-khi-duoc-phuc-vu-toan-rau-voi-mi-tom-cho-moc-mieng-van-khong-co-thit-20201020200926501.chn)

Tin cùng nội dung