Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đích thân viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW chia sẻ trước sự qua đời của MC Diệu Linh

Trong buổi chiều nay, trên mạng xã hội TS. BS. Bạch Quốc Khánh đăng dòng trạng thái chia buồn trước sự ra đi của MC Diệu Linh.

Đang trong Chính vì những nỗ lực đó, không chỉ đồng nghiệp, người hâm mộ mà còn có các y bác sĩ biết đến cô. sau sự ra đi đầy bất ngờ của mc diệu linh, khiến cho những biết tới nữ mc trẻ tuổi vô cùng bất ngờ và đau xót. trong buổi chiều nay, ts. bs. bạch quốc khánh ( viện trưởng Cũng chính vì thế, quá trình điều trị vị Lễ viếng của cô sẽ được tổ chức vào hồi 7h30 ngày 16/6 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), an táng tại quê hương cô tại Thanh Miện, Hải Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dich-than-vien-truong-vien-huyet-hoc-truyen-mau-tw-chia-se-truoc-su-qua-doi-cua-mc-dieu-linh-20200613190102553.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư tuyến giáp không phải là một loại bệnh ung thư rất thường gặp. Có nhiều loại ung thư tuyến giáp khác nhau và mỗi loại có phương pháp điều trị khác nhau. Tiên lượng cho những người mắc bệnh ung thư tuyến giáp khác nhau tùy thuộc vào loại ung thư tuyến giáp. Tuy nhiên, nói chung, ung thư tuyến giáp có tiên lượng tốt.
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Ung thư vú là loại ung thư rất phổ biến ở phụ nữ. Việc chụp nhũ ảnh và thăm khám vú thường xuyên giúp phát hiện khối u sớm và giúp chữa trị hiệu quả.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh trút hơi thở cuối cùng lúc 12h12 phút tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau hơn nửa năm điều trị bệnh rối loạn sinh tủy ở Singapore, Mỹ và Việt Nam.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.