Kinh tế xã hội hôm nay

Diễn biến mới xung quanh thông tin HLV Đặng Anh Tuấn sang Mỹ

Về thông tin HLV Đặng Anh Tuấn đã sang Mỹ, lãnh đạo ngành thể thao nói không hay biết việc này. Theo Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, HLV Đặng Anh Tuấn đang trong thời gian nghỉ Tết nên không biết đi đâu.

dân trí đưa tin, sau khi trở về từ sea games 30, mạng xã hội xuất hiện clip cựu diễn viên, người mẫu trang trần tố ông đặng anh tuấn vay tiền mình. theo đó, trang trần nói hlv đặng anh tuấn mượn tiền là để lo cho ánh viên tập luyện bên mỹ vì tổng cục tdtt và hiệp hội thể thao dưới nước chuyển tiền chậm. 

Liên quan đến vụ việc này, giám đốc trung tâm hlttqg tp.hcm, ông võ quốc thắng lại không biết việc thầy của ánh viên đã tạm chia tay học trò sang mỹ: “chúng tôi không nắm được chuyện hlv đặng anh tuấn đã di chuyển sang mỹ hay không”.

Cũng theo ông thắng, đây là giai đoạn nghỉ tết nên ông không nám được việc hlv đặng anh tuấn sang mỹ. ra tết, ngày mùng 6 âm lịch các đội mới tập trung trở lại, khi đó trung tâm mới có cuộc làm việc với các hlv, trong đó có hlv đặng anh tuấn.

Về vụ lùm xùm vay tiền của ông Tuấn, Giám đốc Trung tâm HLTTQG TP.HCM khẳng định đây chỉ là chuyện cá nhân: “Tôi không rõ về chuyện này”.

Phía tổng cục tdtt cũng không hề hay biết hlv của ánh viên sang mỹ. về thông tin hlv đặng anh tuấn mượn tiền là để lo cho ánh viên tập luyện bên mỹ vì tổng cục tdtt và hiệp hội thể thao dưới nước chuyển tiền chậm, ông vương bích thắng -  tổng cục trưởng tổng cục tdtt khẳng định hoàn toàn không có chuyện chuyển tiền chậm, và sẽ làm việc với hlv đặng anh tuấn để làm rõ vụ việc này.

Chiều 20/1/2020, nguồn tin của Zing cho biết ông Nguyễn Khánh Hiệp - Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch tỉnh An Giang đã triệu tập cuộc họp với Trung tâm HLTDTT TP.HCM nhằm xác minh lại những vụ việc liên quan đến hai cá nhân nói trên. Trong những ngày tới, ông Tuấn và các bên liên quan sẽ sớm có văn bản giải trình với các lãnh đạo ban ngành.

Mộc Miên (T/H)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-xung-quanh-thong-tin-hlv-dang-anh-tuan-sang-my-a463570.html)

Tin cùng nội dung

  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY