Điện tâm đồ bình thường và bệnh lý hôm nay

Bệnh cơ tim phì đại trên điện tâm đồ, Block nhánh phải kèm block nhĩ thất cấp II, Block nhánh phải và block nhánh trái trước, Block nhánh phải với phì đại thất phải

Điện tâm đồ ở bệnh nhân bị hạ thân nhiệt

Khi cân bằng giữa sản xuất nhiệt và mất nhiệt của cơ thể đối với sự mất nhiệt trong một thời gian kéo dài, hạ thân nhiệt có thể xảy ra, Hạ thân nhiệt do T*i n*n thường xảy ra.

Tiếp xúc với lạnh. Khi cân bằng giữa sản xuất nhiệt và mất nhiệt của cơ thể đối với sự mất nhiệt trong một thời gian kéo dài, hạ thân nhiệt có thể xảy ra. Hạ thân nhiệt do T*i n*n thường xảy ra sau khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh mà không có đủ quần áo ấm, khô để bảo vệ. Những người leo núi trên núi Everest tránh hạ thân nhiệt bằng cách mặc quần áo chuyên ngành, thiết bị công nghệ cao được thiết kế cho gió, môi trường băng giá.

Tuy nhiên, môi trường nhẹ hơn cũng có thể dẫn đến hạ thân nhiệt, tùy thuộc vào tuổi của một người, khối lượng cơ thể, chất béo cơ thể, sức khỏe tổng thể, và khoảng thời gian tiếp xúc với nhiệt độ lạnh.

Các nguyên nhân khác. Một số bệnh như tiểu đường và tuyến giáp trạng, một số loại Thu*c, chấn thương nghiêm trọng, hoặc sử dụng M* t*y hoặc rượu đều tăng nguy cơ hạ thân nhiệt.

Điện tâm đồ ở bệnh nhân bị hạ thân nhiệt.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dien-tam-do-o-benh-nhan-bi-ha-than-nhiet-47033.html)

Chủ đề liên quan:

điện tâm đồ hạ thân nhiệt

Tin cùng nội dung

  • Meprobamat tôi là một loại Thu*c chống lo lắng được dùng trong điều trị các chứng lo âu và stress. Tôi được chỉ định dùng trong điều trị các trạng thái rối loạn thần kinh, nhất là chứng tim đập hồi hộp, mất ngủ.
  • Bệnh xốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp và trong nhiều trường hợp bệnh nặng hết sức khó lường. Vì vậy, cần phát hiện sớm những dấu hiệu báo trước nguy cơ tiến triển xấu ở bệnh nhân sốt xuất huyết để xử trí kịp thời.
  • Nam thanh niên 25 tuổi, là công nhân xây dựng khi đang khoan bê tông thì mũi khoan chạm phải dây điện, bệnh nhân bị điện giật bất tỉnh, ngừng tuần hoàn...
  • Người phải làm việc hay trẻ em chơi ngoài trời nắng, nếu bị đột quỵ, nhiệt độ cơ thể có thể lên tới 40-410C hoặc cao hơn.
  • Nhịp tim ở người trưởng thành dao động từ 60 - 100 nhịp/ phút. Khi cơ thể trong trạng thái nghỉ ngơi, tim sẽ đập chậm đi và đập nhanh hơn khi hoạt động trở lại.
  • Say nắng say nóng là tình trạng rối loạn thần kinh trung ương và các cơ quan trong cơ thể do thân nhiệt tăng quá cao.
  • Tình trạng hạ thân nhiệt đột ngột thường xuyên xảy ra với nhiều người vào mùa đông, nhất là khi nhiệt độ liên tục giảm như những ngày gần đây.
  • Hạ thân nhiệt là tình trạng nhiệt độ bên trong cơ thể xuống dưới 35oC. Trong mùa đông, khi tiếp xúc với thời tiết lạnh, ẩm ướt trong thời gian dài.
  • Điện tâm đồ (ECG) ghi lại hoạt động điện của tim. Tim tạo ra các xung điện nhỏ dẫn truyền đến cơ tim để thực hiện sự co bóp của tim. Những xung điện này có thể được ghi lại bởi máy điện tâm đồ
  • Khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh, đặc biệt là gió lạnh buốt với độ ẩm cao, hoặc ở trong môi trường lạnh và ẩm trong thời gian dài, cơ chế điều hòa của cơ thể sẽ mất khả năng giữ cho nhiệt độ cơ thể trong giới hạn bình thường.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY