Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Điện thoại Vsmart có công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình sắp ra mắt

Huawei sắp ra mắt smartphone có camera ẩn dưới màn hình

Theo đó, camera selfie ẩn dưới màn hình là một trong những công nghệ được các hãng smartphone lớn quan tâm hàng đầu hiện nay khi những chiếc điện thoại được trang bị công nghệ này sẽ cho 1 màn hình trải nghiệm full mà không không có “tai thỏ”, “giọt nước”, “lỗ” để tạo chỗ chứa cảm biến camera selfie.

Do vậy, mà vừa qua, ở trên trang fanpage Vsmart đã đăng tải bài viết nhá hàng một chiếc điện thoại thông minh sở hữu camera ẩn dưới màn hình. Nội dung bài viết có đoạn: “Bạn đã sẵn sàng cho kỷ nguyên camera ẩn dưới màn hình cùng Vsmart”? Với câu hỏi này, có thể tin rằng, Vsmart đã sẵn sàng tung ra thị trường chiếc smartphone đi kèm camera ẩn dưới màn hình.

Điều này cũng có thể cho thấy rằng Vsmart dường như đã đi trước một bước so với các hãng lớn như Samsung, vì trước đó có báo cáo đã cho rằng mẫu Galaxy S21 (hoặc S30) của Samsung vẫn chưa thể dùng camera ẩn dưới màn hình.

Không chỉ vậy, bài chia sẻ còn đi kèm các hashtag  #Vsmart, #TiênPhongBảnLĩnhCôngNghệViệt, #SắpRaMắt. Smartphone mới sẽ “Tiên phong bản lĩnh công nghệ Việt”, vậy nên đây có thể là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình.

Cũng trong bài viết đã có 1 số bình luận và đoán rằng đây sẽ là chiếc flagship Vsmart Lux được trang bị chip Snapdragon 865 hoặc Snapdragon 865+. Nếu vậy, sản phẩm này chắc chắn sẽ hỗ trợ mạng 5G siêu tốc.

Bên cạnh đó, với hình ảnh trong bài viết cũng nhìn thấy được viền cạnh màn hình của máy rất hẹp, cạnh phải tích hợp nút nguồn lớn đi kèm cảm biến vân tay bên trong. Phía trên nút nguồn là khay chứa SIM. Dự kiến khi ra mắt, rất có thể đây sẽ là chiếc điện thoại có sức thu hút lớn đối với người dùng muốn có trải nghiệm toàn màn hình.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dien-thoai-vsmart-co-cong-nghe-camera-selfie-an-duoi-man-hinh-sap-ra-mat-post90924.html)
Từ khóa: Vsmart

Chủ đề liên quan:

Vsmart

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY