Khoa học hôm nay

Vsmart khen thưởng người dùng báo lỗi phần mềm

Nhiều người dùng điện thoại Vsmart đã được khen thưởng sau khi gửi góp ý tới VinSmart trong quá trình phát triển VOS 3.0.

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, thương hiệu smartphone Việt Vsmart đã chính thức công bố thử nghiệm phiên bản mới của hệ điều hành VOS là VOS 3.0.

VOS 3.0 là một bản cập nhật lớn với nhiều thay đổi, trong đó đặc biệt là về giao diện. Chính vì vậy, nhằm tiếp thu ý kiến đóng góp, VinSmart đã mở chương trình thử nghiệm VOS 3.0 Beta tới một lượng nhỏ người dùng.

Giao diện mới của VOS 3.0.

Cho người dùng trải nghiệm trước phiên bản phần mềm beta không phải là điều quá mới mẻ, khi hầu hết thương hiệu điện thoại lớn như Apple, Google, Samsung, Xiaomi... đều có những chương trình tương tự. Thế nhưng, Vsmart có lẽ là thương hiệu hiếm hoi trao thưởng cho người dùng vì đã báo lỗi phần mềm cho nhà sản xuất.

Cụ thể, theo ghi nhận từ cộng đồng fan Vsmart và một số hội nhóm công nghệ trong nước, không ít người dùng đã được VinSmart trao bằng khen, thậm chí là cả những phần quà giá trị (điện thoại Vsmart Active 3/Joy 3, voucher VinID) sau khi gửi những ý kiến đóng góp về VOS 3.0 Beta.

Nhiều người dùng Vsmart được VinSmart trao bằng khen và tặng quà nhờ những ý kiến đóng góp trong quá trình thử nghiệm VOS 3.0 Beta (ảnh: Vsmart Fans Club/Facebook)

Chính tinh thần cầu thị, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của người dùng đã giúp cho sản phẩm của Vsmart ngày càng hoàn thiện hơn. Trước đó, ông Trần Minh Trung, Phó Tổng giám đốc VinSmart từng chia sẻ trên Facebook rằng: "Nhiều VFans gửi ý kiến "mắng" té tát, đọc rát hết cả mặt nhưng đó lại là những ý kiến đóng góp rất giá trị, giúp VinSmart nhìn ra khiếm khuyết để hoàn thiện sản phẩm của mình."

Theo khảo sát từ cộng đồng người dùng Vsmart về mức độ hài lòng với VOS 3.0, trong số hơn 3000 lượt bình chọn, gần 80% trong số đó tỏ ý hài lòng. Rõ ràng, kết quả này không thể đạt được nếu như không có sự góp ý từ phía người dùng.

VinSmart đang trong quá trình phát triển mẫu Aris 5G, cũng là điện thoại "Made in Vietnam" đầu tiên hỗ trợ công nghệ mạng 5G. Aris 5G được trang bị chip Snapdragon 765, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, 3 camera và pin 4000mAh. Hiện VinSmart chưa công bố thời điểm lên kệ cụ thể của mẫu máy này.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vsmart-khen-thuong-nguoi-dung-bao-loi-phan-mem-20200721163141205.htm)

Chủ đề liên quan:

bình minh smartphone VinSmart Vsmart

Tin cùng nội dung

  • Nếu con người quá lệ thuộc vào smartphone thì một viễn cảnh như thế nào trong tương lai?
  • Vào hè, trẻ bị co giật cơ và âm thanh do smart phone tăng thêm 50% do trẻ được nghỉ học, ở nhà xem tivi và chơi game quá nhiều, tập trung ở trẻ từ 6 - 10 tuổi.
  • Nhà khoa học Kobori Esitomo từ Đại học Y khoa Dokkio (Nhật Bản) cùng các cộng sự thuộc trường Đại học Illinois (Mỹ) vừa trình làng một phát minh điện tử cho phép chiếc điện thoại thông minh bình thường có thể trở thành phòng thí nghiệm tại gia để kiểm tra chất lượng tinh trùng.
  • Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của smartphone trong đời sống hàng ngày. Ngoài chức năng nghe gọi thông thường, smartphone còn đem lại một cuộc sống luôn luôn kết nối, thông minh hơn, phù hợp với sự năng động của con người hiện đại. Điện thoại thông minh là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, ước tính có khoảng 4.000 triệu người có ít nhất một chiếc điện thoại.
  • Sự phát triển của khoa học kỹ thuật khiến trẻ em tiếp xúc và phụ thuộc ngày càng nhiều vào các sản phẩm công nghệ cao như smartphone. Do đó, cha mẹ cần có cách ứng xử phù hợp để hạn chế thói quen tiêu cực này ở trẻ.
  • Trẻ em ngày càng được tiếp cận smartphone và thiết bị công nghệ sớm, nhiều cha mẹ lấy đó làm công cụ trông con mà không biết những ảnh hưởng xấu từ nó.
  • Con trai đêm nào cũng chơi điện thoại đến phờ phạc, chị Hương bí mật kiểm tra thì thấy khuất dưới ứng dụng truyền hình của điện thoại có một loạt kênh người lớn.
  • Tính năng camera hữu dụng nhất với người sử dụng điện thoại thông minh smartphone tại Việt Nam.
  • TS BS Phạm Ngọc Đông, Trưởng khoa Kết giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích khi ngồi máy tính…
  • Tư thế cúi cổ về phía trước khi sử dụng smartphone hay máy tính bảng trong thời gian dài gia tăng áp lực lên cột sống, làm hại đốt sống cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY