Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Diễn viên Huy Khánh bật mí bí kíp “nhỏ nhưng có võ” giúp anh hoàn thành mọi thử thách

Đánh dấu sự trở lại với bộ phim “Luật trời”, nam diễn viên điển trai Huy Khánh mới đây đã bật mí sự vất vả trong quá trình quay bộ phim cũng như bí kíp giúp anh luôn tự tin để hoàn thành vai diễn cũng như chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ của mình.

Với chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài ưa nhìn và lối diễn xuất phóng khoáng tự nhiên, Huy Khánh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn với nhiều vai chính ấn tượng, trong đó phải kể đến vai Thái trong "Dốc tình". Sau đó, anh để lại hàng loạt dấu ấn với các bộ phim "gây bão".

Bẵng đi một thời gian, người ta thấy anh ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng lại thấy nhiều hình ảnh Huy Khánh với vai trò người đàn ông của gia đình.

Mới đây, diễn viên Huy Khánh tạo được sự chú ý với vai diễn Được trong phim "Luật trời". Anh chia sẻ: "Lúc tham gia bộ phim, Khánh mất rất nhiều thời gian và công sức. Ngày nào cũng thức dậy từ 5h sáng để chạy đi quay ở Bình Dương, Củ Chi, Hoóc Môn,... toàn những địa điểm ở rất xa. Lúc về thì đã rất khuya, vợ con ngủ hết rồi. Khoảng thời gian đó, lúc nào cũng có cảm giác chùn chân, mỏi gối".

Khi được hỏi làm thế nào để hoàn thành tốt vai diễn với lịch quay vất vả như vậy, lại vừa giữ được sức nóng trong hôn nhân với người vợ trẻ và chăm sóc con, nam diễn viên đã bật mí bí quyết sung sức của mình.

Đầu tiên là việc tập luyện thể thao để có một thể lực nền tốt. Khi nhỏ, Huy Khánh tập tennis, lớn hơn chút thì bóng rổ và giờ là bóng đá. Mỗi tuần, tuy bận rộn nhưng anh vẫn duy trì đều đặn ít nhất 1 tuần 1 trận.

Huy Khánh rất yêu thích chơi các môn thể thao đặc biệt là đá bóng.

Và còn một bí mật lần đầu được anh tiết lộ. Đó là: "Dịp sang Mỹ làm việc, nghe Khánh than thở có người bạn đã tặng Khánh 1 hộp kẹo. Người bạn còn bật mí cho Khánh ngoài chuyện giúp không còn chùn chân, mỏi gối thì còn giúp chuyện vợ chồng "đã" lắm. Cách dùng rất đơn giản, đặt viên kẹo dưới lưỡi trước khi ngủ 30 phút. Mùi vị the the, rất dễ chịu. Viên kẹo nhỏ nhưng đúng là có võ. Dùng thấy hay quá nên Khánh đặt mua thêm 2 hộp nữa.

Ai bị đau bao tử hay tiểu đường ngậm thoải mái, không lo ảnh hưởng. Đặc biệt đây là công thức của Nhật sản xuất trên dây chuyền của Mỹ. Nhật và Mỹ cùng kết hợp nên Duy Khánh mới tin dùng".

Huy Khánh tự tin chia sẻ về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu tại nhà riêng.

Sản phẩm mà diễn viên Huy Khánh nhắc đến chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu - giúp tăng cường sinh lực nam giới. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu sở hữu công thức lâu đời từ Nhật Bản và kết hợp với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn Mỹ để bào chế thành dạng viên ngậm bọc màng nhôm bên ngoài.

Khi ngậm dưới lưỡi nơi có nhiều dây thần kinh, các hoạt chất sẽ tác động tới não bộ giúp cơ thể nhanh hấp thu và đạt hiệu quả cao.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu hỗ trợ bổ thận và tráng dương, hỗ trợ tăng cường khả năng S*nh l* nam, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục sớm. Do đó thích hợp với đối tượng nam giới trưởng thành suy giảm chức năng S*nh l*, bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu lành tính, đem lại hiệu quả hỗ trợ tăng cường S*nh l* lâu bền.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu sẽ giúp cánh mày râu tăng cường sinh lực, xỏa bỏ tự ti mỗi lần quan hệ, đem tới những cuộc vui viên mãn và thăng hoa đời sống hôn nhân. Từ đó giúp tăng cường chất lượng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu – Giải pháp mới đột phá giúp các quý ông sung mãn, tự tin thể hiện bản lĩnh trong mỗi cuộc yêu.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam

Địa chỉ: Nhà 40BT4- KĐT mới Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 1800 558815

Website:

*Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/dien-vien-huy-khanh-bat-mi-bi-kip-nho-nhung-co-vo-giup-anh-hoan-thanh-moi-thu-thach-20200418120347815.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY