Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Khoa học bật mí kích cỡ chuẩn của cậu nhỏ

Video khoa học thú vị sẽ bật mí lời giải cho câu hỏi liệu cậu nhỏ càng to có càng tốt?
Kích cỡ "cậu nhỏ " liệu có thực sự quan trọng là đề tài được đem ra tranh luận trong nhiều năm qua. Nhiều đấng nam nhi cảm thấy bất an về kích thước D**ng v*t của mình và lo lắng trước khả năng hấp dẫn cũng như nhận được sự hài lòng "nửa kia". Nhưng sự thật là bạn không có gì để lo lắng.

Nhiều nữ giới cho rằng, "Vấn đề không nằm ở kích thước con tàu mà do sự chuyển động của đại dương". Điều này có nghĩa, kích thước "cậu nhỏ" của nam giới không phải là yếu tố quyết định trong mối quan hệ tốt.

Tuy nhiên, nam giới lại không cho như vậy, họ luôn mong muốn tìm được "tỉ lệ vàng" và nghĩ rằng, "càng to càng tốt". Video khoa học dưới đây sẽ bật mí cho bạn lời giải về kích cỡ "cậu nhỏ", liệu rằng "to có thật sự tốt"?

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-khoa-hoc-bat-mi-kich-co-chuan-cua-cau-nho-12867.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY