Khoa học hôm nay

Nguồn gốc thật sự của quái vật hồ Loch Ness: Có từ thời cổ đại, ớn lạnh hình dáng ghi nhận được

Không phải xuất hiện trong thời kỳ hiện đại, quái vật hồ Loch Ness được cho là đã có mặt từ thời cổ đại. Những hình ảnh về nó được chạm khắc lại, khiến giới khảo cổ học phải giật mình.

Hồ Loch Ness rộng khoảng 37 km, càng trở nên nổi tiếng sau khi thông tin về một con quái vật khổng lồ trú ngụ nơi đây. Nó được gọi là quái vật hồ Loch Ness, hay còn gọi là Nessie.

Quái vật hồ Loch Ness là một trong những sinh vật bí ẩn khiến thế giới tranh cãi hàng chục năm qua. Có không biết bao nhiêu người, tổ chức đã tìm về Loch Ness để truy lùng bằng được con quái vật này, hoặc chí ít cũng là xác nhận xem nó có thật hay không. Tuy nhiên, kết quả nhận được cho đến nay vẫn rất nhỏ giọt, không hoàn toàn đủ thuyết phục.

Quái vật hồ Loch Ness được cho là đã có mặt từ thời cổ đại.

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, quái vật hồ loch ness đã có từ thời cổ đại. bằng chứng cho điều đó là những hình ảnh được chạm khắc trên đá ở pict. trong đó mô tả lại một loài vật bí ẩn có chân vịt, kích thước khổng lồ.

Thế kỷ thứ 7, những ghi chép đầu tiên về quái vật hồ loch ness mới chính thức có. tu sĩ người irela, ông st columba chính là người đã viết về nó. nó được miêu tả là một sinh vật kỳ lạ ở hồ loch ness. ông chép lại rằng một người đã bị con quái vật này làm bị thương, nhiều người khác cũng bị nó nhắm tới nhưng may sao vị tu sĩ xuất hiện kịp thời, ra lệnh cho nó quay về đáy hồ. cũng kể từ đó, thỉnh thoảng quái vật hồ loch ness mới dám trồi lên mặt nước.

Dẫu vậy, sự việc ảy ra năm 1933 mới chính thức khiến quái vật hồ loch ness trở nên nổi tiếng hơn. một cặp vợ chồng khi đang chèo thuyền ở hồ này thì đụng độ sinh vật huyền bí, kích thước rất lớn. nó khiến họ hoảng sợ và bỏ chạy. cũng trong năm nay, hugh gray khi đang đi dạo bỗng bắt gặp sinh vật có thân hình đồ sộ trồi lên mặt nước. ông đã dùng máy ảnh chụp lại. bức ảnh này vẫn còn nổi tiếng đến tận ngày nay. ông gray tin rằng mình là người đầu tiên nhìn thấy và chụp được quái vật hồ loch ness.

Hàng thập kỷ sau, liên tiếp những thông tin về việc nhìn thấy quái vật hồ loch ness xuất hiện, nhưng chưa có hình ảnh rõ nét hay bằng chứng cụ thể nào về sự tồn tại của nó đủ để thuyết phục mọi người.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/nguon-goc-that-su-cua-quai-vat-ho-loch-ness-co-tu-thoi-co-dai-on-lanh-hinh-dang-ghi-nhan-duoc-d207796.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nguon-goc-that-su-cua-quai-vat-ho-loch-ness-co-tu-thoi-co-dai-on-lanh-hinh-dang-ghi-nhan-duoc/20240222100310168)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY