Sinh sản , Nam hôm nay

Sự thật ngã ngửa về “cậu nhỏ”

Một vài kết quả nghiên cứu về cậu nhỏ dưới đây sẽ khiến không ít phụ nữ sững sờ.
    Khả năng cương cứng không phải do D**ng v*t có xương. Bạn cần biết là không hề có cấu trúc xương nào xuất hiện trong sự cương cứng của cậu nhỏ. Thay vào đó, các mô xơ mang máu đến khu vực này và làm cho nó dựng lên. Và những câu chuyện kỳ quặc bạn nghe được về những trường hợp bị “gãy” cậu nhỏ thì tình trạng này thực sự xảy ra bởi một vết nứt trên các mô ngoài cùng D**ng v*t.
  • cậu nhỏ khiến các chàng quan tâm nhiều hơn nữ giới. Ở trạng thái bình thường, chiều dài trung bình của cậu nhỏ là 3 inches và cậu nhỏ đạt chiều dài từ 4,5 đến 6,5 inches khi cương cứng. Nghe có vẻ hợp lý. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây thấy rằng số đông nam giới lo lắng quá nhiều về kích cỡ cậu nhỏ của mình - mà không biết rằng chúng lớn dường nào.
  • cậu nhỏ sẽ to hơn so với những phương pháp kích thích khác.
  • cậu nhỏ và họ đã tìm ra một phương pháp mang tên “Kéo”. Phương pháp này sử dụng một thiết bị giúp tăng chiều dài cậu nhỏ, “Kéo” khoảng vài tiếng một ngày, kết quả sẽ đến sau 4 tháng “kéo” đều đặn. Những người tham gia nhận thấy được sự gia tăng của cậu nhỏ, từ 0,59 inches thành 0,98 inches (khoảng 1,5 - 2,5cm).
  • cậu nhỏ có liên hệ mật thiết đến sức khỏe thể chất của chàng. Nếu gần đây chàng gặp vấn đề về sự cương cứng, bạn nên xem qua sinh hoạt hàng ngày của anh ấy. Chàng bị thay đổi giấc ngủ, tăng cân... Đàn ông nặng cân hơn thường có mức testosterone thấp hơn, điều này góp phần giải thích lý do rối loạn cương dương của chàng. Đồng thời, việc ngủ không đủ hoặc ít tập thể dục cũng góp phần vào điều này.
  • cậu nhỏ cũng rất nhạy cảm. cậu nhỏ dường như là thứ duy nhất đưa chàng lên đỉnh, nhưng có một số khu vực bí mật khác không phải ai cũng biết. Ví dụ, điểm G của nam giới nằm trên tuyến tiền liệt, trong khi phần giữa hậu môn và bộ phận Sinh d*c là vùng nhạy cảm hơn.
  • cậu nhỏ. Rất tiếc khi phải nói sự thật này: một anh chàng mang giày size lớn không có nghĩa bên dưới anh ta “hoành tráng” đâu. Kích thước bàn chân và cậu nhỏ hoàn toàn không có mối liên quan nào cả. Thực tế cho thấy, những nghiên cứu gần đây chưa thể nào đoán được cậu nhỏ của một cá nhân là to hay nhỏ.
  • cậu nhỏ bị uốn cong như hình dạng boomerang khi người đàn ông quan hệ T*nh d*c và đang đưa vào bên trong “cô bé” theo tư thế truyền thống. Thật kỳ quái làm sao?
  • cậu nhỏ và “cô bé” về cơ bản là giống nhau. Hãy tin rằng: Khi ở trong bụng mẹ, cơ quan Sinh d*c của bất kỳ giới tính nào đều không khác nhau cho đến khi kích thích tố Sinh d*c ở nam giới phát triển. Đó là lý do tại sao cậu nhỏ và cô bé chia sẻ đầu dây thần kinh rất giống nhau.
  • cậu nhỏ có thể làm bạn bất ngờ và kinh ngạc. Chúng ta không thể nào đoán được cậu nhỏ của anh ta khi ở trạng thái bình thường chuyển sang cương cứng sẽ to như nào. “Ở trạng thái bình thường, D**ng v*t không thay đổi về mặt kích thước. Nó chỉ cương khi lưu lượng máu đi qua. Trên thực tế, một nghiên cứu trên Tạp chí Nghiên cứu T*nh d*c của Mỹ cho rằng, ở một số nam giới, D**ng v*t có kích thước nhỏ khi cương sẽ lớn hơn D**ng v*t có kích thước lớn.
  • cậu nhỏ được cắt bao quy đầu không mấy ảnh hưởng tới cảm giác ở phụ nữ. Các chuyên gia cho rằng quan hệ T*nh d*c với một anh chàng chưa cắt bao quy đầu sẽ đem lại cảm giác không khác mấy. Đối với cảm nhận của nam giới, một vài báo cáo cho biết bên dưới thắt lưng của nhóm người không cắt bao quy đầu khá nhạy cảm.
Theo Ngọc Anh - Kiến thức
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-su-that-nga-ngua-ve-cau-nho-2820.html)
Từ khóa: cậu nhỏ

Chủ đề liên quan:

cậu nhỏ sự thật

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY