Sinh sản , Nam hôm nay

Những bí mật ly kỳ của “cậu nhỏ”

Chúng ta có thể biết vanh vách đủ thứ chuyện nhưng lại không biết gì nhiều về “cái gã” dưới rún có một gang tay, vì thế những bí mật sau đây cần được giải toả.
1. D**ng v*t cứng được nhờ có xương?

Đúng thế, D**ng v*t hầu hết động vật đực như khỉ, ngựa, chó, cọp có một mẩu xương dài bên trong, nằm dọc mặt trên thân. D**ng v*t của bà con kế cận loài người như khỉ đột, tinh tinh và các chi người cổ đại đều có xương. Cách nay khoảng 700.000 năm, miếng xương đó tiêu đi, đến người cổ Neanderthals và người hiện đại thì không còn xương trong D**ng v*t nữa. Dương vật người cương cứng được là nhờ máu bơm căng đầy trong ba cái ống tạo thành chính nó.

Không ai biết vì sao loài người lại mất cục xương quý giá này. Theo nhà sinh học người Anh Dawkins, nhờ D**ng v*t không xương, nên các nàng cổ đại nhìn D**ng v*t cương mà đoán được chàng tiền sử nào khoẻ mạnh để chọn làm cha cho các con. Bởi nếu D**ng v*t cương tốt nghĩa là mạch máu D**ng v*t tốt, nghĩa là tim mạch tốt, sức khoẻ tốt!

Để điều trị cho những người "cương hết nổi", mạch máu quá te tua nên không thể dùng Thu*c gì được, các bác sĩ mổ nhét "xương" vào D**ng v*t. Từng có thời các bác sĩ dùng xương thật, lấy xương sườn nhét vô D**ng v*t! Đã từng có câu chuyện lãng mạn kể về chàng chiến sĩ bị bom đạn làm mất D**ng v*t, được bác sĩ mổ tạo hình D**ng v*t mới, rồi nhét xương vô. Chàng sau đó lấy chính cô y tá chăm sóc cho mình, cô y tá luôn khen D**ng v*t có xương của chàng chạy bền hơn… máy giặt Electrolux. Tuy nhiên, "đời không là thơ" nên cục xương được nhét vô do không có mạch máu nuôi dưỡng trở nên mềm nhũn, quặt quẹo sau vài tháng hay vài năm. Rốt cục D**ng v*t đó không phục vụ gì được ngoại trừ chuyện… đi tiểu! Ngày nay, các bác sĩ dùng "xương" nhân tạo, đó là những ống nhựa đặc biệt, được nhét vào các ống của D**ng v*t. Khi cần quan hệ thì bẻ ngược lên hay bấm nút bơm dịch vô các ống này là D**ng v*t cương cứng mãi mãi. Tới lúc muốn nghỉ ngơi thì bẻ cong D**ng v*t xuống hay bấm một cái nút bí mật là D**ng v*t xìu.

Thế nhưng dù D**ng v*t người không có xương, nó lại có thể bị gãy khi đang cương cứng. "Gãy D**ng v*t" là thuật ngữ y học để chỉ mấy cái ống trong D**ng v*t đang chứa đầy máu bỗng bị tét, rách bao, máu túa ra ngoài ống, tụ dưới da, làm D**ng v*t trở nên mềm nhũn và to như quả cà tím.

Nếu mổ cấp cứu khâu lại chỗ rách, chức năng cương hồi phục hoàn toàn, không mổ sẽ đưa đến sẹo biến dạng D**ng v*t. T*i n*n này gặp khá phổ biến ở Việt Nam, các nước Bắc Phi do nam giới có thói quen táy máy, tự bẻ khi D**ng v*t đang cương cứng.

2. Vì sao "cậu" lại có hình dạng độc đáo như cây nấm?

Dạng cây nấm là kiểu D**ng v*t độc nhất vô nhị của loài người: một thân tròn dài, phía đầu là quy đầu, giống quả mận đỏ, phủ trùm lên. Quy đầu cách thân bởi một cái gờ vòng quanh.

Trước đây, không ai hiểu sao D**ng v*t của các động vật khác thì thẳng đuột mà của loài người lại giống cây nấm. Mãi tới năm 2004 con người mới có lời giải từ Gallup, một nhà tâm thần học người Mỹ.

Theo Gallup, D**ng v*t dạng này là do chủ nhân của nó muốn loại trừ khả năng sinh con của tình địch. Giả sử nàng A vừa quan hệ xong với chàng B. Chàng C đến quan hệ với nàng A. Nhờ hình dạng cây nấm, giai đoạn đầu khi quan hệ, D**ng v*t của chàng C làm nhiệm vụ đẩy tinh dịch của chàng B ra ngoài. Mỗi động tác vào - ra là một lần tinh dịch của B bị hút, đẩy ra ngoài nhờ cái gờ của quy đầu. Tới giai đoạn cuối thì tinh dịch của C mới xuất ra, thế chỗ B, bảo đảm A chỉ có thai với C!

Gallup dùng mô hình thực nghiệm để chứng minh. Ông ghi nhận nếu D**ng v*t mà thẳng đuột, chỉ có 35% tinh dịch "địch" bị đẩy ra ngoài, còn D**ng v*t hình nấm giúp đẩy ra tới 91% tinh dịch "địch". D**ng v*t người là một gã vừa tinh quái vừa ghen tuông!

Mangyte.vn
Theo TS.BS Nguyễn Thành Như - TGTT

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhung-bi-mat-ly-ky-cua-cau-nho-2623.html)
Từ khóa: cậu nhỏ

Chủ đề liên quan:

cậu nhỏ mật

Tin cùng nội dung

  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Xin hỏi, tôi bị sỏi túi mật, giờ BS kêu phải đi cắt. Hiện tại, tôi muốn cắt túi mật tại khu điều trị kỹ thuật cao của BV Bình Dân thì chi phí là bao nhiêu? Những lưu ý gì trước và sau khi cắt túi mật?
  • Chào Mangyte, Tôi nghe nhiều người khen Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare Mỹ Mỹ có chất lượng khám chữa bệnh khá chất lượng nhưng không biết thực hư như thế nào. Mangyte có thể cung cấp cho tôi thông tin các dịch vụ của Khoa Tiêu hóa-Gan mật của phòng khám này có được không? Xin chân thành cảm ơn Mangyte. (Hồ Lê Hoàng Vũ - Quận 5, TPHCM)
  • Mẹ em năm nay 59 tuổi. Mẹ em bị bệnh đau dạ dày và thường xuyên bị đau bụng, tiêu chảy, có phải là bị viêm đại tràng không? Mẹ em còn bị tiểu buốt, tiểu rát, có phải là bị viêm bàng quang hay không? Ngoài ra, còn bị polyp túi mật. Do nhà em ở Lâm Đồng, mỗi lần xuống Sài Gòn khám và ở lại cũng bất tiện. Em nghe nói bên BV Bình Dân có nội soi được đầy đủ các bệnh trên, có đúng không bác sĩ? Hoặc bác sĩ tư vấn giúp em nơi nào khám bệnh nhanh có tất cả các bệnh trên. Cám ơn bác sĩ! (Thùy Trang)
  • Chú của mình ở Đà Nẵng có chỉ định mổ sỏi mật, muốn vào TPHCM phẫu thuật nhưng không biết chi phí thế nào? Chú có BHYT vượt tuyến thì phải đóng thêm bao nhiêu? Và nên đến BV nào thì tốt? Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn! (Quốc Thái - Bình Thuận)
  • Theo Đông y, sỏi mật thuộc phạm vi của các chứng đản chướng, hiếp thống, hoàng đản, kết hung, tích hoàng... Nguyên nhân dẫn tới sỏi mật thường là do tình chí bất sướng (tinh thần căng thẳng), tâm trạng không thoải mái hoặc ưu tư, phẫn nộ quá độ... khiến cho can khí uất kết (chức năng điều tiết của can bị rối loạn) sẽ khiến đởm chấp (dịch mật) bị ứ đọng, thấp nhiệt nội sinh và dần dần hình thành sỏi mật.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
  • Sỏi mật được hình thành khi dịch mật tích trữ trong túi mật trở nên cứng tạo thành sỏi
  • Xơ gan mật nguyên phát là một bệnh trong đó đường mật trong gan của bạn đang dần bị phá hủy. Xơ gan mật nguyên phát được cho là một bệnh tự miễn.
  • MRCP là viết tắt của Magnetic Resonance Cholangiopancreatography: cộng hưởng từ mật tụy. Chụp cộng hưởng từ mật tụy (MRCP Scan) là kỹ thuật sử dụng hình ảnh cộng hưởng từ (MRI) để tạo ra hình ảnh của gan, ống dẫn mật, túi mật và tuyến tụy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY