Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cậu nhỏ trắng hay hồng có liên quan tới bản lĩnh đàn ông?

(Tổ Quốc) - Dùng nước cốt chanh và nước hoa hồng làm hồng cậu nhỏ với mong muốn tăng sực tự tin khi quan hệ T*nh d*c khiến nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu.

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn nghe mọi người nhắc tới việc làm đẹp V*ng k*n ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cũng không ít quý ông cũng có mong muốn làm đẹp V*ng k*n học theo chia sẻ trên mạng

Trường hợp 27 tuổi (tại Hà Nội) sau khi tự làm hồng bộ phận kín theo hướng dẫn trên mạng đã phải đi khám nam khoa vì quan hệ bị đau rát, quy đầu bị tấy đỏ.

Khi tới khám bệnh nhân chia sẻ với bác sĩ thấy d**ng v*t có thâm đen nên tự ti khi quan hệ cùng bạn gái. để giúp cậu nhỏ có màu hồng đẹp nam thanh niên đã lên mạng tìm hiểu dùng nước cốt chanh và mua thêm dung dịch được quảng cáo là nước hoa hồng ngâm rửa v*ng k*n.

Sau một tuần chăm chỉ ngâm rửa cậu nhỏ trong nước cốt chanh nguyên chất ngày 3 lần, mỗi lần nhỏ khoảng 5 giọt dung dịch, nam thanh niên cảm thấy đã có những thay đổi. theo đó, màu đen thay vào đó là nước da trắng hơn.

Nam thanh niên dùng nước cốt chanh để làm hồng D**ng v*t, ảnh minh hoạ.

Tuy cậu nhỏ có những thay đổi về thẩm mỹ nhưng khi quan hệ với bạn gái nam thanh niên cảm thấy bị đau rát hơn trước rất nhiều, sau đó vùng quy đầu tấy đỏ. qua thăm khám, bác sĩ nam thanh niên không bị mắc bệnh lây truyền qua đường t*nh d*c mà bị viêm nhiễm vùng quy đầu và được kê đơn thu*c điều trị tại nhà.

Ths.BS Đinh Hữu Việt, Trưởng khoa Nam học (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) cho biết, thường nam giới sẽ quan tâm tới kích cỡ, chức năng S*nh l* nhiều hơn là màu sắc của cậu nhỏ. Nhưng cũng có trường hợp quý ông thích hình thức đẹp để tăng ham muốn và cuộc yêu thêm thăng hoa hơn, cho nên mới có nhu cầu làm hồng cậu nhỏ.

Trên thực tế vùng da của D**ng v*t sẽ sẫm màu hơn so với các vùng da khác trên cơ thể nên những phương pháp làm hồng bằng cách sử dụng dung dịch nước chanh nguyên chất pha với nước hoa hồng, bột nghệ, bột gạo, sữa chua hầu như không có tác dụng, tốn nhiều công sức, thời gian và chi phí.

Bác sĩ việt cảnh báo, việc áp dụng phương pháp làm hồng cậu nhỏ này nếu không vệ sinh sạch sẽ kỹ lưỡng rất dễ bị viêm nhiễm và mắc các bệnh lý không đáng có.

việc cậu nhỏ trắng hay hồng không liên quan gì tới khả năng quan hệ t*nh d*c, bác sĩ việt nói.

Với nam giới mong muốn làm hồng cậu nhỏ để cảm thấy tự tin hơn là điều rất chính đáng của nam giới. tuy nhiên, quý ông muốn làm hồng d**ng v*t nên tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn, cân nhắc lợi ích và các nguy cơ có thể gặp phải.

Loại quả có vỏ giúp làm sạch máu, giảm mỡ trong gan hiệu quả: Nhiều người vẫn vứt đi

Minh Khang

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/cau-nho-trang-hay-hong-co-lien-quan-toi-ban-linh-dan-ong-8202211423317352.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi đó, các tế bào của tinh hoàn bắt đầu thoái hóa. Lượng testosterone giảm dần kéo theo giảm ham muốn T*nh d*c, nhịp độ giao hợp thưa, D**ng v*t nhỏ và ngắn lại.
  • Mangyte ơi, năm nay cháu lên lớp 9 rồi nhưng D**ng v*t và tinh hoàn của cháu vẫn còn nhỏ, nhỏ hơn hẳn so với các bạn trong lớp mặc dù cháu đã có biểu hiện của tuổi dậy thì...
  • Chồng em sáng nay ngủ dậy thấy ở giữa D**ng v*t nổi 1 cục hạch to bằng hạt đỗ, sờ thấy cứng. Mangyte có thể cho em biết anh ấy mắc bệnh gì không ạ?
  • Lâu nay tôi vẫn luôn tự tin về bản thân. Mọi người khen tôi thẳng thắn, có trách nhiệm, vui vẻ. Nhưng sự thật tôi luôn mặc cảm về kích thước của cậu nhỏ.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Chúng ta có thể biết vanh vách đủ thứ chuyện nhưng lại không biết gì nhiều về “cái gã” dưới rún có một gang tay, vì thế những bí mật sau đây cần được giải toả.
  • Một trong những điều khiến chúng ta sợ nhất là cảm giác bị nhấn chìm khi đi vào giấc ngủ hoặc khi bạn muốn thức dậy.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY