Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tiết lộ sự thật về quá khứ của em dâu tương lai, không ngờ tôi lại đẩy chính gia đình của mình rơi vào tình cảnh hỗn loạn

Dù cho em tôi có bảo vệ Hạnh như thế nào đi nữa thì gia đình tôi vẫn không thể để người con dâu có vết nhơ như vậy bước vào gia đình mình được. Còn em trai bảo nếu không cho cưới sẽ đưa Hạnh đi thật xa để bố mẹ không nhìn thấy em ấy nữa.

Em trai tôi năm nay hơn 30 tuổi, cao ráo đẹp trai, có công việc ổn định với mức lương khá cao. gia đình tôi khá giả nên bố mẹ đã mua cho em một căn hộ chung cư từ nhiều năm trước.

Em tôi chưa muốn lấy vợ vì vẫn còn ham chơi, thế nhưng trước sức ép của gia đình cuối cùng em cũng chịu đưa bạn gái về ra mắt. hôm đó tôi xin phép nghỉ một ngày để đến nhà ngoại làm cơm đón em dâu tương lai.

Thế nhưng vừa nhìn thấy bạn gái của em trai, tôi đã thất vọng tràn trề. đó chính là hạnh, đồng nghiệp cũ của tôi, tưởng sẽ không bao giờ gặp con người làm xấu mặt công ty đó nữa. nào ngờ bây giờ em ấy lại chuẩn bị bước vào chính gia đình tôi.

Nhìn thấy tôi, Hạnh ngượng ngùng một lát rồi cũng chịu nhận tôi là người quen cũ. Suốt buổi ăn cơm em ấy luôn thể hiện là một cô gái e thẹn, ăn nói giữ kẽ và lời nói được uốn nắn rất cẩn thận. Bố mẹ tôi rất ưng ý vì sắp có được cô con dâu vừa xinh đẹp lại khéo ăn nói.

Đến khi Hạnh vừa ra về tôi đã tiết lộ một bí mật của em ấy cho cả nhà biết. Tôi bảo cách đây 2 năm, Hạnh làm cùng công ty với tôi. Đã quan hệ qua lại với một đồng nghiệp lớn tuổi trong công ty và bị vợ anh ấy đánh ghen ngay tại phòng làm việc.

Ảnh minh họa.

Chị vợ của người đồng nghiệp nói:“Vì muốn giữ việc làm và thể diện cho chồng nên tôi đã nhiều lần yêu cầu Hạnh dừng tiếp cận chồng tôi. Thế nhưng cô ta đâu có chịu bỏ cuộc, tìm đủ mọi cách bòn rút tiền và dụ dỗ chồng tôi bỏ vợ con. Bước đường cùng tôi mới phải đến làm phiền công ty vạch trần bộ mặt thật của Hạnh”.

Sau vụ đánh ghen dữ dội đó, cả hai người bị công ty đuổi việc và nghe nói gia đình chị đó cũng tan nát. nghe xong chuyện quá khứ của con dâu tương lai, bố mẹ kịch liệt phản đối tình yêu của em trai tôi.

Thế nhưng em tôi nói:“Hạnh đã từng nói cho em về quá khứ sai lầm đó rồi, giờ cô ấy rất hối hận. Có người con gái nào dám nói với bạn trai sự thật khủng khiếp đó không? Phải là người dũng cảm và nhìn nhận được sai lầm mới dám nói thật. Lúc đầu em rất sốc nhưng rồi tình yêu đã giúp chúng em vượt qua. Em tin Hạnh bây giờ đã chín chắn hiểu biết hơn khi còn trẻ”.

Dù cho em tôi có bảo vệ hạnh như thế nào đi nữa thì gia đình tôi vẫn không thể để người con dâu có vết nhơ như vậy bước vào gia đình mình được. còn em trai bảo nếu không cho cưới sẽ đưa hạnh đi thật xa để bố mẹ không nhìn thấy em ấy nữa.

Mấy hôm nay bố mẹ tôi buồn phiền chẳng thiết ăn uống gì nữa. tôi thật sự không biết phải giải quyết chuyện gia đình thế nào nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với?

1

Theo CL&XH

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/tiet-lo-su-that-ve-qua-khu-cua-em-dau-tuong-lai-khong-ngo-toi-lai-day-chinh-gia-dinh-cua-minh-roi-vao-tinh-canh-hon-loan-310456.html

Theo CL&XH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tiet-lo-su-that-ve-qua-khu-cua-em-dau-tuong-lai-khong-ngo-toi-lai-day-chinh-gia-dinh-cua-minh-roi-vao-tinh-canh-hon-loan/20240101091936452)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY