Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Điều gì sẽ xảy ra trong não bộ của nam giới khi họ thấy người khác giới ăn mặc mát mẻ?

(MangYTe) - Khi bất chợt nhìn thấy một người phụ nữ ăn mặc “mát mẻ”, thì não bộ của người đàn ông sẽ suy nghĩ những gì? Mời quý độc giả cùng theo dõi clip dưới đây để tìm câu trả lời.

- video: điều gì sẽ xảy ra trong não bộ của nam giới khi họ thấy người khác giới ăn mặc ‘mát mẻ’? nguồn: today/ trongsach.


Trong thực tế, ở sau não bộ của nam giới có một trung tâm kiểm soát cảm xúc tự động. nó giống như việc chúng ta hít thở hoặc có cảm giác đói khi nhịn ăn trong thời gian lâu.

Điều này dẫn tới việc, khi nhìn thấy những người phụ nữ gợi cảm hoặc ăn mặc “mát mẻ” thì đàn ông thường bộc lộ ngay cảm xúc và xuất phát từ não bộ. tuy nhiên, tùy theo tính cách của mỗi người mà cảm xúc đó khác nhau.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, nếu một người đứng đắn thì họ sẽ nghĩ đây chỉ là chuyện bình thường hoặc suy nghĩ theo chiều quay ra chỗ khác để tập trung vào những công việc khác. còn ở hướng ngược lại, khi không đứng đắn thì nam giới có thể suy nghĩ là những vấn đề liên quan theo cách cảm nhận của họ.

Quốc Bảo (Theo Today/Trongsach)

Link bài gốc Lấy link

Quốc Bảo (Theo Today/Trongsach)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dieu-gi-se-xay-ra-trong-nao-bo-cua-nam-gioi-khi-ho-thay-nguoi-khac-gioi-an-mac-mat-me/20210522083724427)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY