Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

9 mỹ nhân trên khắp thế giới, ai cũng có dung mạo như tiên nữ, không xem nhất định sẽ tiếc hùi hụi

Khi nói đến những người phụ nữ đẹp nhất thế giới, không chỉ nói đến nhan sắc mà còn nói đến phong cách thời trang của họ. Hôm nay chúng ta sẽ điểm qua 9 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới và họ sẽ cho chúng ta biết vẻ đẹp thật sự là gì.

Harnaaz Sandhu

Harnaaz Sandhu

Harnaaz sandhu sinh năm 2000 là nữ thần của ấn độ. cô đăng quang ngôi vị hoa hậu hoàn vũ năm 2021. ngoài ra, harnaaz sandhu còn giành được nhiều danh hiệu khác nhau như femina miss india punjab 2019, miss diva india 2021. cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, cùng thân hình nóng bỏng.

Davika Hoorne

Davika Hoorne hay còn gọi là Mai Davika. Cô là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Thái Lan. Mai Davika đã hoạt động nhiều năm trong giới người mẫu và gia nhập làng giải trí Thái Lan vào năm 2010.

Mai Davika siêu xinh đẹp và sành điệu từng là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất làng giải trí Thái Lan. Đặc biệt, bộ phim “Tình người duyên ma” đã giúp cô có biệt danh "ma nữ đẹp nhất Thái Lan”. Năm 2018, Mai Davika đóng MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP.

Perla Helou

Lebanon có rất nhiều phụ nữ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, giỏi giang và Perla Helou là một trong số đó. Nữ người mẫu may mắn vượt qua hàng trăm thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Lebanon năm 2017.

Ngoài ra, cô gái xinh đẹp đến từ Lebanon này đã tốt nghiệp thạc sĩ quản lý và marketing tại Đại học St.Joseph, không ngoa khi nói rằng cô gái này thực sự tài năng và xinh đẹp.

Diletta Leotta

Diletta Leotta là phóng viên, bình luận viên thể thao cho DAZN. Cô nàng liên tục đưa tin về các trận đấu ở Serie A kể từ mùa giải 2018/19. Không chỉ là phóng viên nổi tiếng, cô nàng tận dụng ngoại hình nổi bật để làm người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu.

Năm 18 tuổi, Diletta tham gia cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng "Hoa hậu Ý" và giành được danh hiệu "Hoa hậu Thanh lịch". Ngoài ra, Diletta Leotta từng được bình chọn là một trong những cô gái xinh đẹp nhất thế giới.

Lisa (Blackpink)

Lisa từng được mệnh danh là "Barbie của thế giới". Cô là thành viên nổi tiếng trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Nhờ vóc dáng nuột nà, đường nét sắc sảo, nữ idol cũng được vinh danh là quán quân top 100 người đẹp thế giới năm 2021.

Dakota Johnson

Khi nói đến những người phụ nữ đẹp nhất thế giới, không thể bỏ qua cô ấy. Dakota Johnson là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood, sinh ngày 4/10/1989, cao 1m71.

Cô sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng sáng và đôi chân đẹp cân đối. Chính vì vẻ đẹp đó mà Dakota Johnson đã trở thành người đẹp trong mơ của nhiều chàng trai và khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Hande Erçel

Hande Erçel đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã lọt top 100 người đẹp thế giới năm 2020. Nhờ ngoại hình gợi cảm và gương mặt thu hút, cô còn lấn sang làm người mẫu vào năm 2012. Ngôi sao đến từ Thổ Nhĩ Kỳ có cơ hội làm việc với nhiều công ty người mẫu khác nhau.

Chi Pu

Được mệnh danh là "Mỹ nhân số 1 Việt Nam", không ngạc nhiên khi Chi Pu nằm trong danh sách này. So với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính thời mới tham gia showbiz, Chi Pu liên tục thể hiện thần thái mạnh mẽ, sắc sảo và quyến rũ hơn. Người đẹp không ngại biến hóa nhiều phong cách khác nhau mỗi khi xuất hiện.

Yael Shelbia

Yael Shelbia là siêu mẫu đến từ Israel, sinh năm 2001. Cô từng là một quân nhân và có chiều cao 1m75. Chính tỷ lệ cơ thể hoàn hảo này khiến nhiều chị em cũng phải ghen tị. Dáng người cao, vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ đôi khi có chút hoang dã,... những câu này dùng để miêu tả một người phụ nữ xinh đẹp không thể phù hợp hơn với cô ấy. Sẽ không có vấn đề gì khi xếp cô ấy vào danh sách chín người đẹp.


Theo Thương hiệu và Pháp luật

Link bài gốc Lấy link

https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/9-my-nhan-tren-khap-the-gioi-ai-cung-co-dung-mao-nhu-tien-nu-khong-xem-nhat-dinh-se-tiec-hui-hui-397706.htm

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/9-my-nhan-tren-khap-the-gioi-ai-cung-co-dung-mao-nhu-tien-nu-khong-xem-nhat-dinh-se-tiec-hui-hui/20240415045509227)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY