Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Diệu Nhi diện áo croptop khoe khéo vòng 2 nhưng fan nhận thấy có điều bất thường

Tin tức giải trí 18/5: Hoàng Thùy bị tố photoshop đến dị dạng

Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ showbiz hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân trên mạng xã hội hay trước truyền thông. Cô mong muốn khán giả ghi nhớ sản phẩm của mình hơn là đời tư, nên luôn tránh xuất hiện cùng bạn trai, không muốn mang tiếng dùng chiêu trò “đánh bóng” tên tuổi.

Mới đây, Diệu Nhi lần đầu tiên tự tin khoe vòng 2 vô cùng săn chắc, thành quả của quá trình tập luyện và chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt. Nữ diễn viên diện áo croptop khoe eo thon kết hợp quần da ôm sát thời thượng, nữ diễn viên được đánh giá có gu thời trang rất ấn tượng khi tạo điểm nhấn với túi cùng kính mắt hàng hiệu.

Tuy nhiên, nhiều fan soi ra điều "bất thương" trong bức ảnh, chiếc nhẫn bí ẩn trên ngón áp út của cô, với chi tiết đáng ngờ này, khiến fan vô cùng thích thú.

Trước đó, Diệu Nhi cũng chia sẻ, cô sẽ lấy chồng sau khi đã lo lắng ổn thỏa cho bố mẹ và chị hai, việc xuất hiện chiếc nhẫn đa số ý kiến cho rằng thời điểm "lấy chồng" của cô đã đến.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dieu-nhi-dien-ao-croptop-khoe-kheo-vong-2-nhung-fan-nhan-thay-co-dieu-bat-thuong-post79576.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY