Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

DJ Tít bầu 8 tháng tạo dáng trồng chuối cực điêu luyện, đáp trả thế nào khi bị nói nguy hiểm cho thai nhi?

DJ Tít đã đưa ra ý kiến riêng của bản thân khi mọi người cho rằng tập yoga như vậy là rất nguy hiểm.

DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thuỷ Tiên), "phù thuỷ âm nhạc EDM" nổi tiếng ở Hà thành đang bước vào tuần thứ 32 của thai kì. Dù bụng bầu vượt mặt nhưng bà mẹ 2 con vẫn cực kì gợi cảm, khoẻ khoắn và không có dấu hiệu bị xuống sắc.

bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, hàng ngày dj tít còn luyện tập yoga dành cho bà bầu. mới đây, nữ dj tự tin khoe bức ảnh tạo dáng siêu khó với tư thế "trồng chuối" khiến nhiều người xuýt xoa. bạn bè và người hâm mộ đều dành lời khen cho dj tít, tư thế này với người bình thường còn khó huống chi là bà mẹ 2 con đang mang bầu 8 tháng.

DJ Tít khoe tạo dáng yoga cực điêu luyện.

bên cạnh đó, một số người cho rằng đây là tư thế khá nguy hiểm và không phù hợp với bà bầu. đáp lại, nữ dj thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "tư thế này nếu làm đúng sẽ không sao, nhưng phải chắc chắn là biết cách làm kĩ thuật đúng, còn bình thường thì không nên thử". bên cạnh đó, dj tít cũng cảm ơn lời khuyên từ mọi người và cho biết cô sẽ tự lựa sức mình, nếu không làm được sẽ không cố.

Cô cũng nhẹ nhàng trả lời khi mọi người cho rằng tư thế này khá nguy hiểm.

với việc thường xuyên tập luyện thể thao và có kinh nghiệm sau lần sinh đầu, nhiều người đoán chắc hẳn dj tít đã dành nhiều thời gian học hỏi và tìm hiểu về bộ môn yoga bầu để khoẻ mạnh hơn mà vẫn không làm ảnh hưởng đến thai nhi.

hiện tại, dù đang ở trong những tháng cuối của thai kì nhưng vóc dáng của bà mẹ 2 con vẫn rất săn chắc, thon gọn, không bị phù nề hay phá nét. ai cũng mong dj tít sẽ chia sẻ thêm kinh nghiệm bầu bí cũng như chăm con cho các mẹ bỉm sữa cùng học hỏi.

Nữ DJ kết hợp tập thể dục và ăn uống lành mạnh để cơ thể gọn gàng, săn chắc.

Tập yoga khi mang bầu là một cách tuyệt vời để giúp mẹ bầu luôn khỏe mạnh và giữ gìn dáng vóc. Cho dù là mới tập yoga hay đã có kinh nghiệm từ lâu thì việc làm này vẫn mang lại vô vàn lợi ích có thể kể đến như: giúp bà bầu giữ dáng, cảm thấy thư giãn hơn, giảm biến chứng thai kì...

Nếu thai kỳ của bà bầu có nguy cơ cao hoặc có các biến chứng khác thì hãy nói chuyện với bác sĩ chăm sóc trực tiếp trước khi muốn bắt đầu tập yoga. Ngay cả khi không mắc các tình trạng sức khỏe đặc biệt nào, bà bầu cũng sẽ cần phải thích nghi với chế độ luyện tập yoga khi thai nhi lớn lên.

Mối nguy hiểm lớn nhất đối với các phụ nữ đang mang thai luyện tập yoga là bị ngã. Do đó, hãy cố gắng giảm thiểu rủi ro khi thực hiện các bài tập yoga cho bà bầu, đặc biệt là khi bụng bắt đầu nhô cao hơn. Các bà bầu có thể thực hiện điều này bằng cách cẩn thận với các tư thế giữ thăng bằng. Bỏ qua các tư thế có thể khiến bà bầu cảm thấy lâng lâng để giảm nguy cơ ngất xỉu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dj-tit-bau-8-thang-tao-dang-trong-chuoi-cuc-dieu-luyen-dap-tra-the-nao-khi-bi-noi-nguy-hiem-cho-thai-nhi-20210817170121309.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY