Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đồ uống giúp giảm mỡ ngay cả khi ngủ

Các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện ra một loại trà nổi tiếng của châu Á làm tăng tốc độ phân hủy chất béo đến 20%, khiến người uống giảm mỡ thần kỳ.

Bài công bố trên tạp chí nutrients cho biết chính quá trình chế biến đặc biệt của trà ô long đã tạo ra các hoạt chất có thể làm tăng tốc quá trình phân hủy chất béo trong cơ thể người. đặc biệt, tác dụng này duy trì nhiều giờ sau khi bạn uống trà, ngay cả khi bạn đã đi ngủ.

Trà ô long cũng như trà đen hay trà xanh đều được chế biến từ cây chè camellia sinensis, nhưng quá trình chế biến khác nhau, trong đó trà ô long được oxy hóa một nửa, trà xanh là loại không oxy hóa, trà đen được oxy hóa hoàn toàn.

Quá trình oxy hóa một nửa của trà ô long, với chất xúc tác là các enzyme nội sinh, đã biến đổi một phần catechin trong trà thành polyphenol được polymer hóa; đồng thời phân hủy nhẹ caffein.

Theo Người Lao Động

Theo kienthuc.trithuccuocsong.vn

Link bài gốc

Lấy linkĐóng

http://kienthuc.trithuccuocsong.vn/khoe-dep/do-uong-giup-giam-mo-ngay-ca-khi-ngu-5530033.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/do-uong-giup-giam-mo-ngay-ca-khi-ngu-1486876.html)

Tin cùng nội dung

  • Thảo mộc đã được sử dụng làm Thu*c từ hàng nghìn năm nay. Nhiều loại thảo mộc đã rất được tín nhiệm do công dụng của chúng đối với sức khỏe, và dễ dàng sử dụng hàng ngày. Dưới đây là những loại trà thảo mộc có thể giúp bạn không phải đến bác sĩ.
  • Nếu bạn cho rằng tất cả các loại trà sữa đều hoàn toàn chẳng có lợi gì cho sức khỏe thì đây là lúc bạn nên thay đổi quan điểm.
  • Có một số vỏ trái cây nếu bỏ đi sẽ rất lãng phí và làm mất tác dụng chính của trái cây đó. Để tận dụng cả vỏ trái cây khi ăn thì trước tiên các mẹ nên rửa sạch, ngâm nước muối rồi để ra rổ cho khô ráo
  • Mỡ máu cao là rối loạn chuyển hóa lipid máu (mỡ). Bệnh không chỉ gặp ở người thừa cân, cao tuổi mà thực tế ngay cả người gầy, trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc máu nhiễm mỡ rất cao.
  • Đối lập với các màu đỏ hay vàng, màu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của con người, giúp giảm béo.
  • Giống như nhiều bệnh tật khác, cao mỡ máu cũng là một vấn đề nghiêm trọng. Lương y Bàng Cẩm đã hướng dẫn một số món ăn dùng cho người có bệnh này.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Điều cần quan tâm khi giảm cân là giảm khối lượng mỡ thừa chứ không phải là giảm cân nặng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Các thức uống từ hoa quả không chỉ tăng cường năng lượng cho cơ thể, tạo làn da khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ vóc dáng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY